vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những mẹo hay giúp bạn có chuyến bay Tết thoải mái nhất

Đừng để những chuyến bay ngày Tết trở thành nỗi ám ảnh của bạn, khi chỉ cần lưu lại một vài mẹo nhỏ được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Chuẩn bị hành lý theo đúng quy định từ nhà

hanh-ly-dung-quy-dinh

Không ít hành khách đứng trước những rắc rối vì mang hành lý quá cân hoặc quá khổ, hành lý xách tay chứa những vật dụng không được phép, hành lý không được đóng gói đúng quy định dẫn đến bị từ chối vận chuyển... Chính vì vậy, khi đi máy bay, nhất là vào mùa Tết các bạn cần nắm rõ các quy định về hành lý của hãng hàng không mà mình sẽ đồng hành, đóng gói hành lý kỹ càng, đúng quy cách, trọng lượng để đảm bảo cho mình chuyến đi thật suôn sẻ.

Nắm chắc những quy định về giấy tờ, thủ tục bay

Khi đi máy bay, bạn cần phải mang đúng, đầy đủ các loại giấy tờ đã được tư vấn ngay từ khi đặt vé. Bởi vì ngày Tết với lượng khách hàng đông đúc, giao thông phức tạp, bởi vậy nếu bạn mang thiếu, giấy tờ bay không đạt yêu cầu thì khả năng rất cao bạn sẽ không thể thực hiện được chuyến bay Tết của mình.

Lựa chọn trang phục thoải mái, nhẹ nhàng

trang-phuc-thoai-mai-1

Vợi sự đông đúc của các chuyến bay dịp Tết, vì vậy chuyến bay của bạn sẽ kéo dài vì bị trễ chuyến là điều có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn trang phục thoải mái, với quần áo nhẹ nhàng, phù hợp thời tiết, mang giày thể thao, dép thấp… để tiện cho việc đi lại. Bạn nên mang thêm áo len hoặc chiếc chăn nhỏ phòng trường hợp trời trở lạnh.

Lựa chọn chỗ ngồi thoải mái

Với những chuyến bay dài hoặc nếu bạn bay cùng người già, trẻ nhỏ thì có thể bỏ ra một chút tiền để đặt chỗ trước. Bởi việc có một chỗ ngồi thoải mái, có thể vận động hoặc để chân một cách thoải mái sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe trong toàn thời gian bay của mình.

Càng ở gần mũi máy bay, bạn càng ít bị tiếng ồn động cơ làm phiền. Ghế gần lối đi yên tĩnh hơn so với ghế gần cửa sổ. Bạn nên tránh chỗ ngồi gần động cơ, nhà vệ sinh hoặc nhà bếp.

Tải chương trình yêu thích vào điện thoại

trang-phuc-thoai-mai

Để loại bỏ cảm giác buồn chán khi đi máy bay, với khách hàng ngồi ở hạng phổ thông không có các phương tiện giải trí thì hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại đầy pin và tải vào đó những chương trình mà mình yêu thích.

Trên đây là những thông tin hữu ích để bạn có được những chuyến bay thực sự thoải mái nhất trong mùa Tết tới. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay Tết giá tốt cho hành trình của mình, ngay từ khi ấn định được lịch trình, các bạn hãy liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

 

 

 

T.Ba, 26/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403