vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chơi tới bến với hành trình du lịch Philipines siêu hot ở Boracay

Bạn đang tìm kiếm những hành trình du lịch mới mẻ? Bạn chưa biết phải đi đâu? Đừng bỏ qua Boracay. Đây được coi là thiên đường du lịch ai ai cũng nên đến một lần trong đời. Bạn thì sao!? Những điều thú vị đang chờ đón.

boracay cảnh đẹp

Chẳng ai có thể chối từ được vẻ đẹp thiên đường ở Boracay

Cùng săn vé máy bay

Du lịch Philippines không cần xin Visa nếu thời gian lưu trú dưới 21 ngày, vì vậy an tâm là chỉ cần hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng là thả ga đặt vé nhé. Rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay đi Manila để du khách có thể lựa chọn như Silkair; Singapore Airlines; Philippine Airlines; Cathay Pacific Airlines…Từ Manila sẽ có các chuyến bay nội địa tới đảo Boracay.

Hãng hàng không

Điểm đến

Giá vé đi từ Hà Nội

Giá vé đi từ Sài Gòn

Philippine Airlines

Manila

Từ 149 USD

Từ 171 USD

Tiger Air 

Từ 149 USD

Từ 96 USD 

Cebu Pacific

Từ 79 USD

Từ 75 USD

Malaysia Airlines

Từ 245 USD

Từ 224 USD

Vietnam Airlines

Từ 349 USD

Từ 108 USD

Lưu ý: Đây là vé bay 1 chiều chưa bao gồm tiền phí và thuế dịch vụ. Liên hệ số tổng đài 1900 6091 của ABAY để cập nhật giá vé chi tiết và chính xác tại thời điểm bạn muốn bay.

Nếu muốn đến Boracay từ Manila bạn có thể khởi hành theo 2 cách:

vé đi boracay

Không khó để tìm vé giá tốt đi Boracay

- Kalibo: Sân bay này khá xa bến tàu, phải đi ô tô mất tầm 1h30p. Vé máy bay từ Manila đến Kalibo thường rẻ hơn đến Caticlan nên mọi người có thể cân nhắc, nhưng theo nhiều người thấy lích kích quá nên mình không lựa chọn sân bay này.

- Caticlan: Sân bay này chỉ cách bến tàu để di chuyển ra đảo có 5-10p đi xe 3 bánh (Tricycle) với giá tầm 50peso. Ở bến tàu, bạn cần mua vé tàu 30peso + đóng thuế môi trường + thuế cảng (75peso + 100peso). Đi tàu chỉ tầm 5 phút là ra đến Boracay rồi. Từ đó bạn dễ dàng bắt xe 3 bánh về tận khách sạn giá tầm 120Peso thôi nhé. Tuy nhiên vì tiện hơn nên vé máy bay từ Manila đến Caticlan sẽ đắt hơn đến Kalibo.

Tìm kiếm khách sạn giá tốt, hợp túi tiền ở Boracay

Ở Boracay có 3 chỗ chính: Station 1, Station 2, Station 3, nhưng tất cả mọi thứ trung tâm đều ở Station 2 nên hầu như mọi người ở đó rất rất đông. Ở Station 2 có Dmall là trung tâm – nhiều người nói nó giống Bờ hồ hay Vincom ở Hà Nội ấy vì tất cả nhà hàng tập trung hết ở Dmall, siêu thị, rồi biển... Bởi vậy khi thuê khách sạn hãy lấy Dmall làm mốc mà thuê quanh quanh ấy cho tiện.

khách sạn boracay

Tùy kinh phí mà lựa chọn khách sạn phù hợp ở Boracay nhé

MNL Boracay Beach Hotel được review chấm điểm rất cao và giá khá phải chăng. Khoảng chừng 2.100.000đ cho 3 đêm và tương đương 700.000đ/đêm cho 2 người bao gồm cả ăn sáng. Như vậy tính ra chỉ có 350.000đ/người /ngày, siêu rẻ phải không nào.

Quậy tung Boracay

Boracay là 1 hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Aklan, Philippines với chiều dài khoảng 7 km, chiều ngang chưa đến 2km, tổng diện tích của đảo chỉ hơn 10km2.

Nơi đây không chỉ biết đến là thiên đường biển đảo của Philippines mà còn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và nằm trong top 25 của thế giới.

boracay đẹp hết mức

Nơi đây được chia làm ba khu: Station 1, Station 2 và Station 3

Station 2 là khu trung tâm dài chừng 2 km với vô số hàng quán nhộn nhịp. Ở đây tập trung nhiều tiệm ăn, bạn cũng có thể tìm được rất nhiều hostel xinh xắn ở đây. Tại Station 2 bạn có thể đến D'mall - khu phức hợp mua sắm, ăn uống, để mua quà lưu niệm và ăn uống thỏa thích.

White Beach là điểm đến nổi tiếng nhất nằm ở bờ biển phía tây mà bạn phải dành thời gian khám phá. Nơi đây sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này. Trong khi White Beach nhộn nhịp thì Yapak Beach lại khá yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây có sóng mạnh nhưng đổi lại phong cảnh rất đẹp. Bạn nên mang theo dép sandal và đồ ăn trưa vì bãi biển này không có nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn đâu nhé.

cảnh đẹp boracay

Quá nhiều hoạt động hấp dẫn có thể trải nghiệm nơi đây

Nếu ưa thích các trò chơi mạo hiểm thì bãi biển Bolabog Beach sẽ thỏa mãn bạn. Hoạt động hấp dẫn nhất ở đây là lướt ván diều. Bạn có thể bỏ ra 140 USD cho khóa học 3 giờ về những kỹ năng cơ bản của môn thể thao này. Còn với ai mê khám phá sinh vật biển thì Tambisaan Beach sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có hệ sinh thái san hô rất đa dạng và chỉ nằm cách bờ biển khoảng 30m và bạn sẽ thỏa sức khám phá thế giới đại dương đầy bí ẩn.

Với khoảng 350.000đ tiền Việt là bạn có thể tham gia một tour du lịch mang tên Hoping island. Đây là tour khám phá 4 đảo với một bữa ăn buffet trên biển. Khung cảnh trên Crystal Cove island cực kỳ ấn tượng. Ở đây bạn có thể vào các hang động ngay trên biển để bơi cùng các đàn cá đủ sắc màu. Tàu còn đưa bạn ra đảo đi lặn, không cần lặn sâu bạn cũng có thể thấy cá và san hô rất nhiều.

hoàng hôn

Khung cảnh hoàng hôn Boracay khiến ai cũng say lòng

Bạn có biết khi hoàng  hôn buông xuống là lúc Boracay trở nên đẹp nhất. Cảnh hoàng hôn trên biển Boracay làm nức lòng du khách khi đến đây. Ban ngày màu biển xanh trong vắt tựa như Maldives thì tối đến cảnh biển trở nên đỏ thẫm bóng mặt trời. Khoảng xế chiều là lúc bạn có thể mua tour khoảng 90.000đ để đi thuyền buồm ra ngắm mặt trời lặn.

Nhớ nhé, Boracay là thành phố sống về đêm nên các hoạt động ban đêm diễn ra rất sôi nổi, từ các quán bar, massage, xăm hình, tết tóc… đều được diễn ra trên bãi biển.

Khơi dậy vị giác ở Boracay

Dọc bãi biển White Beach, du khách có thể tìm thấy vô số xe bán đồ ăn, quán ăn đường phố và nhà hàng với những món ăn đặc trưng của địa phương. Đặc biệt là tới Boracay không thể bỏ qua chợ hải sản D’talipapa Station 3. Tại đây có vô vàn các loại hải sản tươi sống với giá không thể rẻ hơn - sau khi mặc cả. Sau khi chọn được hải sản bạn hãy qua dãy các quán ăn ngay sát đó yêu cầu họ chế biến thành các món ăn như hấp, nướng, sốt... theo ý muốn, các quán ăn ở đây đều có bảng giá chế biến sẵn khá rẻ.  Bạn nhớ trả giá trước khi mua món gì đấy, hãy tự tin trả giá thoải mái vì ở đây họ nói thách khoảng gấp 5 lần cho một món đồ đấy nhé.

món ngon

Món ăn này đã đủ thỏa mãn vị giác của bạn chưa?

Ngoài ra trên đảo Boracay có một số nhà hàng bán đồ ăn rất ngon: Smoke Restaurant - phục vụ đồ ăn Philippines. True Food Restaurant - phục vụ đồ ăn Ấn. Best Mestizos - phục vụ đồ ăn Tây Ban Nha và  The Hobbit House -phục vụ đồ ăn Italy, Philippines. 

Trung tâm mua sắm lớn nhất đảo Boracay – D’mall, nằm gần khu Station 2, White Beach là nơi bạn có thể tìm thấy mọi món đồ cần mua làm quà nhé.

Lưu ý khi du lịch Boracay

Bạn nên đổi tiền Peso Philippine (PHP) và mua SIM tại sân bay Manila, tỉ giá hiện tại 1 PHP tương đương 500đ cho dễ mua bán và ăn uống.

Nếu muốn mua gì, bạn nhớ trả giá xuống khoảng 1/3, thậm chí 1/5 nhé vì ở đây rất nói thách khá cao.

Đừng quên ABAY.vn là địa chỉ tuyệt vời để bạn đặt vé máy bay giá tốt tới mọi nơi trên thế giới nhé.

T.Tư, 08/08/2018 11:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403