vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Bỏ túi” ngay 3 khách sạn ở Phuket (Thái Lan) vị trí gần biển, giá tốt

Phuket là một trong những hòn đảo rất nổi tiếng của Thái Lan. Nói đến biển ở xứ Chùa Vàng, chắc chắn không thể thiếu biển đảo Phuket, đủ để thấy được sức hấp dẫn của địa danh này như thế nào. Cùng ABAY tham khảo một số khách sạn có vị trí thuận lợi, giá tốt ở Phuket để lựa chọn cho chuyến vi vu sắp tới bạn nhé.

Khách sạn Beyond Patong

 
Địa chỉ: 8 Sawatdirak Rd, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket.
 
Khách sạn này nằm cách bãi biển Patong chỉ khoảng 400 mét. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phuket. Không chỉ có lợi thế về vị trí, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng nghỉ với thiết kế trang nhã, mang chủ đề biển xanh, tạo cảm giác vô cùng phóng khoáng và bắt mắt. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể sử dụng nhiều tiện nghi tiện ích của khách sạn như hồ bơi vô cực, nhà hàng trong khuôn viên. Đặc biệt, khách sạn cũng nằm khá gần 2 trung tâm thương mại nổi tiếng là Banana Walk và Ocean Plaza Patong, hay Công viên giải trí Phuket Fantasea. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-beyond-patong
 
Khách sạn Beyond Patong có vị trí siêu thuận lợi khi chỉ cách bãi biển Patong khoảng 400 mét
 

Khách sạn Dewa Phuket

 
Địa chỉ: 65 Moo 1 Sakoo, Naiyang Beach & National Park Thalang, Naiyang, Phuket.
 
Dewa Phuket là khách sạn được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn, bởi vị trí gần sân bay quốc tế Phuket và trung tâm thành phố. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm du lịch thú vị như bãi biển Naiyang, chùa Wat Mongkol Wararam hay Unique Art Collection… Khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với các tiện nghi hấp dẫn như bể bơi ngoài trời, bể bơi cho trẻ em, massage & spa… nhưng mức giá phòng lại khá “mềm” so với nhiều khách sạn cùng phân khúc với giá tham khảo chỉ từ 1.300.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
dewa-phuket
 
Dewa Phuket là khách sạn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích, lựa chọn
 

Khách sạn U Zenmaya Phuket Resort

 
Địa chỉ: 81 Soi Krathu 6, Kathu, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket.
 
Cũng là một khách sạn nằm khá gần biển Patong, U Zenmaya Phuket Resort là một trong những lựa chọn tuyệt vời để du khách trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi lưu trú tại Phuket. Với vị trí cách trung tâm 5km, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Đồng thời, khách sạn mang đến cho du khách những tiện nghi hàng đầu như an ninh, bưu điện, taxi, các loại hình giải trí siêu hấp dẫn gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, bi-da… 
 
Mức giá phòng khách sạn cũng được cho là khá tốt, từ 1.500.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
u-zenmaya-phuket
 
Một góc phòng nghỉ siêu đẹp ở U Zenmaya Phuket Resort
 
Nói đến khách sạn ở Phuket thì rất phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi túi tiền của du khách. Vậy nhưng, với du khách mong muốn tiết kiệm chi phí, để tìm được một nơi lưu trú vừa thoải mái, ưng ý lại không quá đắt đỏ, mới là điều khó khăn. Bạn có thể tham khảo 3 khách sạn mà ABAY đề cập trên đây, hoặc truy cập các trang web đặt phòng uy tín để cân nhắc thêm. Đừng quên đọc thật kĩ review của khách du lịch từng ở rồi mới đưa ra quyết định của mình nhé.
 
Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Thái Lan, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 23/05/2023 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403