vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điều bạn cần biết trước khi đặt phòng khách sạn tại Phuket ngay trong mùa hè này

Cách thử đô Bangkok hơn 600km, Phuket được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại đất nước Thái Lan. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, giảm stress và đặc biệt là tận hưởng những ngày hè mát lành thì Phuket là sự chọn lựa lý tưởng nhất. Song song với việc đặt vé máy bay, chuẩn bị visa, hành lý các bạn cần tham khảo những thông tin đặt phòng khách sạn tại đây để chuyến đi của mình được suôn sẻ, trọn vẹn.

nghỉ hè ở phuket

Phuket - thiên đường nghỉ hè số 1 tại Thái Lan

Để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi Phuket của mình thì phương tiện chuẩn và nhanh nhất là máy bay.

Từ Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn đặt vé máy bay đến Bangkok sau đó mua vé máy bay nội địa nối chuyến đến Phuket.

Theo cập nhật của ABAY, hiện tại vé máy bay từ Hà Nội đi Phuket giá tốt nhất cho những ngày tháng 7, tháng 8 được hãng hàng không Thai Airways mở bán chỉ khoảng 157 USD/chiều.

Còn trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Phuket, mức giá vé tốt nhất được hãng hàng không Jetstar Asia mở bán chỉ khoảng 160 USD/chiều.

Để đặt được những tấm vé máy bay đi Phuket giá tốt các bạn nên ấn định thời gian và chọn đặt vé trước ngày khởi hành từ 30 – 40 ngày.

Với tiềm năng phát triển du lịch của mình, tại Phuket có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn khá đa dạng đáp ứng nhu cầu của du khách.

Với những ai có điều kiện kinh tế, có thể chọn đặt phòng tại hàng loạt các khách sạn cao cấp như:

Santhiya Koh Yao Yai Resort and Spa – địa chỉ: 88 Moo 7, Phunai, Koh Yao, Phang nga, 83000 Ko Yao Yai, Thái Lan. Mức giá phòng trung bình 1 ngày đêm 450 – 1000 USD.

phòng nghỉ ngập nắng

Không gian phòng nghỉ ngập tràn ánh nắng tại Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa

Khách sạn nằm cách bãi biển chỉ khoảng 8 phút đi bộ. Nằm trên Bãi biển Loh Pared, Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ ấm cúng với hồ bơi ngoài trời và một loạt nhà hàng. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Phuket 50 phút đi bằng xe hơi và thuyền cao tốc. Từ sân bay, các bạn đi 30 phút đến bến thuyền Ao Po Grand rồi đi thuyền 20 phút từ đó là tới nơi nghỉ.

Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hòa không khí, tủ lạnh và ban công. Phòng tắm riêng tại đây đi kèm tiện nghi vòi sen.

Các bạn có thể thư giãn tại spa hoặc tận hưởng trị liệu mát-xa tại các vila riêng biệt. Trong khách sạn có nhà hàng Chantara của resort chuyên phục vụ các món ngon của Thái, đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách.

Khách sạn khá gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu cảng Bang Rong - 18,4 km, cầu cảng Laem Hin - 18,5 km, đền Koh Sirey - 19,4 km, Royal Phuket Marina - 19,6 km.

Luxury Yacht MM2 – địa chỉ: Royal Phuket Marina Pier Or Ao Po Grand Marina, Paklok, Phuket. Mức giá phòng trung bình 1 ngày thấp nhất là 800 USD.

Đứng hàng đầu trong danh sách những khách sạn tuyệt vời nhất Phuket thì không thể bỏ qua được Luxury Yacht MM2. Được thiết kế là chiếc du thuyền khách sạn cao cấp này sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới lạ hấp dẫn nhất. Khách sạn phục vụ tất cả các dịch vụ từ ăn uống cho đến giải trí. Và tất cả đều được làm theo yêu cầu của du khách. Tới đây bạn còn được tham gia rất nhiều các trò chơi như trượt tuyết, lặn, câu cá, các môn thể thao dưới nước.

Koh Yao Yai Village – địa chỉ: 78 Moo 4, Koh Yao Yai, Amphoe Koh Yao, Phang-nga, 82160 Ko Yao Yai, Thái Lan. Mức giá phòng trung bình 1 ngày thấp nhất là 600 USD.

Koh Yao Yai Village

Sắc xanh ngập tràn Koh Yao Yai Village

Cũng nằm trong danh sách những khách sạn hàng đầu ở Phuket, Koh Yao Yai Village luôn hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn.

Khách sạn 4 sao sang trọng này nằm ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới, chỉ cách bờ biển yên bình của quần đảo Yao Yai Islands vài bước chân. Với lối đi thẳng ra bãi biển riêng dài 400 m cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Phang Nga và Đảo Phi Phi, chỗ nghỉ này còn tự hào có hồ bơi vô cực lớn bậc nhất Thái Lan.

Mỗi bungalow gắn máy lạnh tại Koh Yao Yai Villiage đều được trang trí các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất thủ công của địa phương. Với ý tưởng thiết kế bán mở, các bungalow rộng rãi tại đây được trang bị tiện nghi vòi sen ngoài trời, sân hiên riêng với ghế ngồi ngoài trời và dù che nắng. Từ các phòng nghỉ, các bạn có thể dễ dàng mở bung cửa sổ để thưởng ngoạn phong cảnh tươi đẹp cùng khí trời trong lành bên ngoài.

Các bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng Khayee Restaurant, nơi phục vụ ăn uống ngoài trời và không gian mở. Ngoài ra, quán bar và nhà hàng nướng Krachang Bar & Grill phục vụ các món hải sản tươi ngon. Để thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ, quý khách có thể đến quán bar tại hồ bơi.

Koh Yao Yai Village nằm cách Phuket (bến thuyền Ao Po Grand Marina Pier)/Krabi (Bến tàu Ao Nang Pier) 30 phút đi tàu cao tốc và dịch vụ đưa đón nối liền 2 nơi này cũng được cung cấp. Khách sạn cách bến tàu Klong Hai Pier 20 phút lái xe.

Ngoài ra, khách sạn này còn gần rất nhiều điểm thăm quan nổi tiếng như: Dragon Crest Mountain - 19,9 km, Prunai Market - 10 km…

DoublePool Villas by Banyan Tree – địa chỉ: 33,33/27 Moo 4 Srisoonthorn Road, Cherngtalay, Bang Thao, Phuket. Mức giá phòng thấp nhất khoảng 614 USD/ngày đêm.

DoublePool Villas by Banyan Tree

Không gian nghỉ lý tưởng tại Double Pool Villas by Banyan Tree

Được đánh giá 8,6/10 đây sẽ sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Khách sạn cao cấp này sẽ cung cấp cho du khách dịch vụ hoàn hảo từ A tới Z. Ở tất cả các phòng thì tiện nghi đều rất hiện đại không chỉ có vậy mà khách sạn còn có rất nhiều những dịch vụ hoàn hảo khác nhau như: phòng tập thể dục, tập Yoga, hồ bơi, sân golf tại chỗ, sân golf trong vòng 3 km, cho thuê ôtô, xe máy, đạp cùng rât nhiều những dịch vụ hấp dẫn khác.

Khách sạn chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Với spa và sân gôn đẳng cấp thế giới, Double Pool Villas by Banyan Tree sang trọng có vị trí tọa lạc thanh bình bên những đầm nước tuyệt đẹp của vịnh Bang Tao. Nằm trong tòa nhà thấp kiểu Thái, các biệt thự sang trọng đều có quản lý biệt thự làm việc 24/24 cùng hồ bơi riêng.

Các biệt thự máy lạnh có Wi-Fi miễn phí và cửa sổ kính từ trần đến sàn cho tầm nhìn ra khu vườn kiểng. Phòng khách lớn được trang bị TV màn hình phẳng cùng đầu đĩa DVD. Phòng khách này mở ra sân hiên ngoài trời có khu vực ăn uống.

Double Pool Villas by Banyan Tree cách sân bay Quốc tế Phuket, bãi biển Patong và thị trấn Phuket 20 phút đi xe. Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ nghỉ này.

Các bữa sáng tại Double Pool Villas by Banyan Tree được nấu theo yêu cầu và có cả đồ ăn Pháp – Việt Nam.

Seastone Private Pool Villas – địa chỉ: Thepprathan Road, Koh Sirey, Phuket. Giá phòng trung bình là 600 – 1.400 USD.

Seastone Private Pool Villas

Cận cảnh không gian phòng nghỉ tại Seastone Private Pool Villas

Khách sạn 3 sao hiện đại, tiện nghi này luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như view rất đẹp. Với vị trí thuận lợi tại khách sạn bạn có thể đi tham quan những khu vui chơi, giải trí cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phuket như: Laguna Phuket Golf Club - 1,2 km, Phuket Adventure Mini Golf - 3,3 km, Tesco Lotus Supermarket Cherng Talay - 3,5 km, Wat Prathong - 3,6 km, Bliss Beach Club - 3,8 km, Bang Tao Temple - 4,8 km, The Plaza Surin - 5,3 km, Wat Srisoonthorn - 5,8 km, Khao Phra Thaeo National Park - 5,9 km, Laem Sing - 6,3 km.

Nằm trong khu Laguna yên bình, Seastone Private Pool Villas có các biệt thự trang nhã với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và Wi-Fi miễn phí. Xe đưa đón miễn phí đến Bãi biển Layan và Laguna được cung cấp cho khách.

Tất cả các biệt thự ở đây đều có bếp nhỏ và phòng khách. Ngoài ra còn đi kèm truyền hình cáp/vệ tinh, ban công và phòng tắm.

Seastone Private Pool Villas nằm gần bãi biển Layan. Dịch vụ đưa đón đến khu vực này được cung cấp miễn phí để tạo thuận tiện cho du khách. Du khách có thể bố trí các tour du lịch với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên hữu ích tại đây. Từ chỗ nghỉ này, du khách lái xe 30 phút là đến Sân bay Phuket. Cách đó 45 phút lái xe là Bãi biển Patong.

Với phần kinh phí có phần hạn hẹp hơn, các bạn có thể chọn đặt phòng tại các khách sạn bình dân nhưng có chất lượng dịch vụ tương đối tốt như:

Nook Dee Kata Beach Resort: 216/9 Koktanod Road (Kata-Saiyuan) Kata Beach, Karon, Kata, Phuket. Mức giá phòng trung bình ở đây khoảng 109 USD/ngày đêm.

phòng hướng biển

Phòng nghỉ hướng ra biển vô cùng đẹp mắt

Nằm cách Bãi biển Kata Noi khoảng 640 m, Nook Dee Kata Beach là khách sạn boutique theo phong cách Thái Lan có hồ bơi ngoài trời, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như nhà hàng. Trong thời gian lưu trú, du khách cũng có thể tận dụng sân hiên tắm nắng, trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Andaman, mỗi phòng nghỉ kiểu Thái Lan tại đây đều có cửa trượt bằng kính suốt từ trần đến sàn mở ra ban công riêng. Tất cả các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ghế sofa và bàn ăn. Ấm đun nước điện, minibar và máy pha cà phê là tiêu chuẩn trong toàn bộ các phòng. Mỗi phòng tắm riêng đều đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Để tạo thêm tiện ích cho khách, Nook Dee Kata Beach Resort còn cung cấp cả lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là và chỗ để hành lý. Khách sạn có tiện nghi tổ chức hội họp cũng như dịch vụ fax/photocopy. Những khách lái xe có thể đỗ xe trong khuôn viên miễn phí.

Nook Dee Kata Beach Resort chỉ cách trung tâm mua sắm Jungceylon khoảng 8km, với những ai thích hoạt động ngoài trời có thể tham gia tour cưỡi voi xuyên rừng Kok Chang Safari Elephant trekking (cách đó 1,1 km). Sân bay Quốc tế Phuket nằm trong bán kính 33 km từ khách sạn.

Paripas Patong Resort – địa chỉ: 230 Rat Uthit 200 Pi, Patong, Phuket. Mức giá phòng trung bình ở đây khoảng 30 – 40 USD/ngày đêm.

Paripas Patong Resort

Chọn nghỉ lại tại Paripas Patong Resort

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 6 phút đi bộ. Nằm cách chưa đầy 5 phút đi bộ từ Bãi biển Patong, Paripas Patong Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, hiên tắm nắng và trung tâm thể dục. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong tất cả các khu vực để quý khách giữ liên lạc.

Các phòng tại Paripas Patong Resort đều đi kèm máy lạnh, TV truyền hình vệ tinh và két an toàn. Ngoài ra còn có tủ lạnh và ban công nhìn ra thành phố/núi. Mỗi phòng cũng đi kèm phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí

Khách sạn cung cấp các các chuyến đi tham quan, dịch vụ cho thuê xe máy/xe hơi cũng như dịch vụ taxi kèm phụ phí cho quý khách. Dịch vụ giặt là được cung cấp theo yêu cầu.

Lưu trú tại Paripas Patong Resort các bạn có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan cách chỗ nghỉ một quãng đi bộ ngắn. Chỗ nghỉ cách 1,1 km từ Trung tâm mua sắm Jungceylon và chỉ cách 1,3 km từ Đường Bangla sôi động. Sân bay Quốc tế Phuket cách đó khoảng 1 giờ lái xe.

The Windmill Phuket Hotel – địa chỉ: 64/27 Yanui Beach, Moo6, Rawai, Muang, Naiharn, Phuket. Mức giá phòng trung bình chỉ 25 – 43 USD/ngày đêm.

The Windmill Phuket Hotel

The Windmill Phuket Hotel có mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều người

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 2 phút đi bộ. The Windmill Phuket Hotel nằm ở ngôi làng Rawai và có hồ bơi ngoài trời cũng như nhà hàng. Khách sạn cách Bãi biển Yanui chỉ 2 phút đi bộ và Mũi Promthep khoảng 800 m. Quý khách cũng có thể tận dụng các trị liệu và liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa trong nhà. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí.

Với ban công và bàn ghế ngoài trời, mỗi phòng rộng rãi tại Hotel Windmill Phuket đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, đa phương tiện, khu vực tiếp khách và két an toàn. Ngoài ra trong phòng còn có bàn ăn và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách nghỉ tại Hotel Phuket Windmill có thể đến gặp nhân viên tại bàn đặt tour trong khuôn viên để thu xếp các chuyến đi thú vị và dịch vụ cho thuê xe hơi. Bên cạnh dịch vụ giặt là và dịch vụ để hành lý, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón và chỗ đỗ xe miễn phí.

Từ khách sạn, quý khách lái xe một đoạn ngắn là đến Bãi biển Kata Noi (4,4 km) và Trường bắn Phuket (6,8 km). Khách sạn nằm trong bán kính 38 km từ Sân bay Quốc tế Phuket.

The Crib Patong Hotel: 184/18-20 Phangmuang Sai Kor Rd, Patong, Phuket. Mức giá phòng thấp nhất khoảng 17 USD/ngày đêm.  

không gian thư giãn

Không ngian thư giãn tại The Crib Patong Hotel

Khách sạn này cách bãi biển 9 phút đi bộ. Cách Đường Bangla 600 m, The Crib Hotel cung cấp các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và bàn đặt tour.

Khách sạn nằm trong bán kính 300 m từ Trung tâm Mua sắm Jungceylon và 15 phút đi bộ từ Bãi biển Patong. Sân bay Phuket cách đó 1 giờ lái xe.

Các phòng nghỉ tại đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh và két an toàn. Tiện nghi vòi sen được trang bị trong phòng tắm riêng.

Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24/24 có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay. Chỗ đỗ xe chung miễn phí có thể được cung cấp ngay trong khuôn viên.

Hy vọng những thông tin hữu ích mà ABAY vừa cung cấp sẽ giúp các bạn có được hành trình du lịch, khám phá Phuket thật thú vị và suôn sẻ.

T.Sáu, 29/06/2018 07:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403