vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dễ dàng bay thẳng Hà Nội – Phuket cùng VietjerAir

Với đường bay thẳng Hà Nội – Phuket của VietjerAir, lần đầu tiên các bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đến với 2 điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á ngay trong mùa hè năm nay. Cùng khám phá thêm những thông tin cụ thể về đường bay này với bài viết dưới đây của ABAY.vn các bạn nhé!

bay-ha-noi-phuket-cung-vietjet

Dễ dàng bay thẳng hành trình Hà Nội - Phuket cùng VietjetAir

Theo đó, đường bay thẳng duy nhất giữa Hà Nội và Phuket sẽ phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay khứ hồi hàng ngày từ 19/5/2023, với thời gian bay chỉ 3 giờ 5 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h35p và hạ cánh tại Phuket lúc 14h40p, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15h45p và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18h35p. Với thời gian bay thuận tiện, đường bay thẳng Hà Nội – Phuket của VietjerAir sẽ rất thuận tiện cho du khách trong việc sắp xếp lịch trình tham quan, lưu trú khi đến với hòn đảo xinh đẹp bậc nhất xứ Chùa Vàng.

Hiện tại, hãng hàng không VietjetAir cũng đang khai thác đường bay thẳng duy nhất giữa Tp Hồ Chí Minh và Phuket mỗi ngày với chỉ 2 giờ bay. Ngoài Phuket, hãng còn bay đến Bangkok (Suvarnabhumi) từ 3 miền Bắc – Trung – Nam với hàng chục chuyến bay mỗi tuần và đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Chiang Mai, phục vụ nhu cầu của du khách đến với thiên đường du lịch Thái Lan nhanh chóng, tiết kiệm.

Là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Thái Lan, Phuket khiến du khách không thể rời mắt bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hấp dẫn. Một lần đặt chân đến đây, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng, tạo hóa đã quá ưu ái khi ban tặng cho nơi đây với hàng trăm đảo nhỏ, vô số đỉnh núi, vách đá, hang động… tất cả đều hiện lên như một kiệt tác khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khi chạm mắt Phuket.

Khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau được coi là lý tưởng nhất cho hành trình chinh phục Phuket của bạn. Lúc này tiết trời nơi đây tạnh ráo, mát mẻ với nhiều ngày nắng, thuận lợi các hoạt động vui chơi, khám phá biển đảo của các bạn.

bien-patong-phuket-min

Check-in trên biển Patong

Một số bãi biển nổi tiếng nhất Phuket các bạn có thể ghé để vui chơi, thư giãn như: Karon, Kata và Patong. Trong đó, Karon và Kata sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp, là thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích hàng đầu. Trong khi đó khu Patong phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt bởi nơi đây có nhiều quán bar, nhà hàng.

Ngoài ra, tại Phuket còn có nhiều địa điểm tham quan, ngắm cảnh hấp dẫn mà các bạn nên ghé qua như: chùa Chalong, mũi Promthep Cape, thị trấn cổ Phuket, tượng Phật trên đồi Nakkerd...

Ngoài ra, nơi này còn nhiều hoạt động khác để bạn tham gia như lặn biển, bóng chuyền bãi biển, lướt ván, chơi đùa cùng những đàn cá nhỏ hay đơn giản là nghỉ ngơi dưới những tán cây xanh mát. Phuket cũng không hề thiếu những địa điểm check-in siêu đẹp dành cho team thích sống ảo, nên các bạn đừng bỏ qua cơ hội ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp nhé!

Liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 ngay từ hôm nay để nhanh chóng đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho chuyến bay của mình.

 

 

T.Ba, 11/04/2023 14:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403