An tâm cất cánh cùng Bamboo Airways trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19
Ở thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, hãng hàng không Bamboo Airways hiểu rằng việc được linh động thay đổi hành trình có ý nghĩa vô cùng quan trọng với khách hàng của mình. Các bạn có thể theo dõi chi tiết chính sách hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa của Bamboo Airways với bài viết dưới đây nhé!
Chính sách hỗ trợ chi tiết
Bamboo Airways hết lòng hỗ trợ hành khách giữa mùa dịch
Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa ra chính sách hỗ trợ hành khách trên các đường bay Nội địa có thời gian khởi hành đầu tiên trên vé từ 01/08/2020 – 15/09/2020 cụ thể như sau:
An tâm cất cánh giữa mùa dịch cùng Bamboo Airways
Nhằm bảo vệ sức khỏe của hành khách, phi hành đoàn và tăng niềm tin của người tiêu dùng về an toàn du lịch hàng không trong mùa dịch bệnh, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách thực hiện một số biện pháp phòng dịch khi đi máy bay như sau:
Những chuyến bay an toàn với khẩu trang
- Luôn đeo khẩu trang khi ra vào nhà ga
- Tuân thủ kiểm tra thân nhiệt khi được yêu cầu
- Sử dụng ứng dụng điện tử hoặc tờ khai để thực hiện khai báo y tế trước chuyến bay
- Khai báo với nhân viên, đơn vị y tế khi có dấu hiệu ho/sốt
- Luôn che miệng khi ho/hắt hơi và rửa tay sạch sẽ
- Khẩu trang, găng tay, dung dịch sát khuẩn được cấp miễn phí, bạn hãy hỏi nhân viên sân bay khi cần thiết
- Luôn giữ khoảng cách đảm bảo giãn cách tối thiểu 2m với những người xung quanh
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên mặt đất cũng như toàn bộ phi hành đoàn của Bamboo Airways cũng được yêu cầu nghiêm túc thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn. Song song với đó, hãng cũng tiến hành giảm số lượng hành khách mỗi chuyến bay, hạn chế lượt người lên máy bay cùng một lúc, các chuyến bay thay đổi dịch vụ nhằm hạn chế tiếp xúc như cung cấp các món ăn, thức uống chủ yếu là đóng gói… tất cả nhằm mang đến cho hành khách những chuyến bay an toàn giữa mùa dịch bệnh.
T.Hai, 01/01/0001 00:00