Hàng không nội địa tăng chuyến, hỗ trợ đổi, hoàn vé bay cho khách đi/đến Đà Nẵng
Sau khi xuất hiện 2 ca bệnh COVID-19 chưa xác định nguồn lây tại Đà Nẵng, các hãng hàng không nội địa Việt Nam đã ngay lập tức lên kế hoạch tăng chuyến, hỗ trợ đổi, hoàn vé bay cho khách đi/đến Đà Nẵng
Chính sách hỗ trợ khách hàng của hãng hàng không Vietnam Airlines
Vietnam Airlines tăng chuyến, khai thác tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 trên các hành trình đến/đi từ Đà Nẵng
Vietnam Airlines tăng chuyến, khai thác tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 để phục vụ, hỗ trợ hành khách đến, đi từ Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, hãng hàng không quốc gia cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho hành khách có vé xuất trước ngày 25-7 trên kênh truyền thống, kênh Website với hành trình hoàn toàn nội địa đi, đến Đà Nẵng khởi hành trước ngày 31-8 được đổi ngày bay, hành trình một lần miễn phí, miễn điều kiện hạn chế của vé với ngày bay mới đến ngày 31-10. (Lưu ý: hành khách thanh toán chênh lệch giá, thuế, phí nếu phát sinh).
Ngoài ra, đối với hành khách hoàn vé tự nguyện sẽ được Vietnam Airlines xử lý theo điều kiện giá vé. Vietnam Airlines khuyến khích hành khách giữ vé chưa sử dụng để đổi sang ngày bay mới ngay khi có thể. Trong trường hợp hoàn vé, Vietnam Airlines sẽ miễn phí hoàn vé đối với hình thức tự nguyện sang Travel Voucher.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của hãng hàng không Vietjet Air
Vietjet Air tăng cường thêm nhiều chuyến bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu bay của hành khách
Để hỗ trợ khách hàng của mình, hãng hàng không không Vietjet Air cũng sẽ tăng cường thêm 15 chuyến bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh trong ngày 26-7 để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thay đổi hành trình đi lại.
Bên cạnh đó, Vietjet Air cũng có phương án kịp thời trong việc hỗ trợ hành khách trên các đường bay đến/đi Đà Nẵng có lịch khởi hành từ ngày 26-7 đến 31-8 và thời gian mua vé thay đổi vé trước 13 giờ ngày 26-7.
Cụ thể, khách được thay đổi ngày bay/hành trình một lần miễn phí và trả chênh lệch giá vé (nếu có); thời gian thay đổi tối thiểu ba tiếng trước giờ khởi hành của hành trình mới.
Thời gian bay mới từ ngày 26-7 tới 31-10-2020. Hành khách cũng được hoàn bảo lưu 180 ngày kể từ ngày bay chặng đầu tiên.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của hãng hàng không Bamboo Airways
Bamboo Airways có những chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng
Bamboo Airways cũng sẵn sàng hỗ trợ hành khách thay đổi và hoàn vé các đường bay đi/đến Đà Nẵng có lịch khởi hành từ ngày 26-7. Hành khách bay ở tất cả các hạng vé được hỗ trợ thay đổi ngày bay và hành trình bay một lần duy nhất, miễn phí thay đổi và thu chênh lệch giá vé (nếu có). Thời hạn thay đổi ít nhất bốn giờ trước giờ khởi hành và thời gian bay mới được thay đổi kể từ ngày 27-7 đến 24-10.
Bamboo Airways cũng có chính sách hỗ trợ hành khách hoàn vé miễn phí. Đối với vé xuất qua các đại lý, tiền được lưu chuyển về tài khoản đại lý sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email.
Đối với vé xuất qua website của hãng, tiền sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách. Thời gian thực hiện khi hành khách yêu cầu hoàn vé ít nhất bốn tiếng trước giờ khởi hành.
Đối với khách đi theo đoàn, nếu có nhu cầu đổi ngày hoặc đổi hành trình sẽ được phép thay đổi một lần duy nhất và được miễn phí đổi, thu chênh lệch giá vé (nếu có). Hành khách cũng được hoàn vé miễn phí và tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp.
Đối với các khách hàng có vé bay nằm trong các gói Combo bay - nghỉ dưỡng, Combo kích cầu, Combo đồng giá mùa thu của Bamboo Airways, hãng cũng có các chính sách hỗ trợ đặc biệt cho hành khách bị ảnh hưởng lịch trình do dịch Covid-19. Cụ thể, hành khách được phép thay đổi ngày/hành trình bay một lần duy nhất, miễn phí thay đổi và phụ thu chênh lệch vé (nếu có).
Hành khách mua vé trong combo cần lưu ý nếu có nhu cầu thay đổi ngày/hành trình bay, hành khách cần thông báo cho hãng ít nhất 12 tiếng so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé. Với khách có vé trong gói combo bay - nghỉ dưỡng, hành khách cần thông báo hãng ít nhất 12 tiếng trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé, áp dụng với giai đoạn từ ngày 26-7 đến 31-7 và 72 tiếng áp dụng với giai đoạn từ ngày 1-8 (không tính lần hỗ trợ do Covid-19 từ tháng 2 đến tháng 5 vừa qua).
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, phi hành đoàn cũng như cộng đồng, thời điểm hiện tại các hãng hàng không khuyến nghị hành khách nên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại sân bay, tiến hành rửa tay sát khuẩn cũng như đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục cũng như thực hiện hành trình bay.
T.Hai, 01/01/0001 00:00