vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 3 điểm đến ở Cần Thơ không thể bỏ lỡ!

Cần Thơ có nhiều, rất nhiều điểm đến đẹp. Nhưng trong số đó, có những nơi làm nên tên tuổi cho thành phố du lịch độc đáo này, là niềm tự hào của người dân miền Tây, là nơi mà chỉ cần nhắc đến tên, người ta cũng biết bạn đang ở Cần Thơ rồi. Cùng ABAY khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Chợ nổi Cái Răng

cho-noi-cai-rang-o-can-tho

Chợ nổi là một trong những nét văn hóa độc đáo nhất của người miền Tây

 
Có thể nói, chợ nổi nói chung là một trong những nét văn hóa rất đặc trưng và thú vị của người dân miền Tây. Bởi từ bao đời nay, người miền Tây đã quen sống chung với sông nước, với thuyền, với những bến bờ bồi đắp phù sa. Vì thế, những ngôi chợ nổi không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra các hoạt động mua bán, mà sâu xa trong đó còn là nét đẹp, là truyền thống văn hóa chỉ ở miền Tây mới có. Nếu bạn đến miền Tây mà chưa từng đi chợ nổi thì quả là một thiếu sót không hề nhỏ đâu nhé.
 
Khách du lịch miền Tây thường chọn chợ nổi Cái Răng là điểm đến đầu tiên. Khu chợ này luôn tấp nập và sống động với các hoạt động mua bán nông sản và cả thiên đường ẩm thực nữa. Điểm cần lưu ý đó là chợ nổi chỉ hoạt động từ 04h30p sáng đến khoảng 08h00p sáng, nên bạn cần dậy thật sớm để kịp khám phá chợ nhé. 
 

Bến Ninh Kiều

ben-ninh-kieu

Bến Ninh Kiều lung linh về đêm

Cũng là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của Cần Thơ, bến Ninh Kiều từ lâu đã nổi tiếng với cảnh sắc hữu tình thơ mộng. Chắc chắn không một du khách nào từng đặt vé máy bay đi Cần Thơ mà lại chưa từng ghé thăm bến Ninh Kiều. Tọa lạc ở vị trí cực kì đắc địa khi nằm ở ngã ba sông Cần Thơ và sông Hậu, dọc theo con đường Hai Bà Trưng, bến Ninh Kiều được ưu ái không gian rộng mở, thoáng đãng, càng làm tôn lên cảnh sắc lung linh của nơi đây. Đặc biệt, bến Ninh Kiều còn có không gian công viên với nhiều cây xanh và hoa vô cùng bắt mắt. 
 
Bạn có thể dạo chơi bến Ninh Kiều vào bất kì thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên về đêm, bến Ninh Kiều mới thực sự rực rỡ và ấn tượng. 
 

Nhà cổ Bình Thủy

nha-co-binh-thuy

"Check-in" cực ấn tượng ở nhà cổ Bình Thủy

 
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính và thích những không gian yên tĩnh, tao nhã, hãy thử ghé nhà cổ Bình Thủy – 1 trong hơn 70 căn nhà cổ ấn tượng nhất của Cần Thơ nhé. Bước chân vào ngôi nhà cổ này, bạn sẽ như lạc vào cuộc sống của tầng lớp thượng lưu những năm thế kỉ 19 vùng đồng bằng sông Cửu Long. Kiến trúc của ngôi nhà mang đậm phong cách Việt, kết hợp cùng một chút tinh tế của kiến trúc Pháp, mang lại vẻ đẹp tổng thể vô cùng hài hòa giữa 2 nền văn hóa đông tây. 
 
Với những du khách thích sống ảo, đặc biệt là theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng, hoài cổ thì đây quả là một địa danh không thể bỏ lỡ. 
 
Cần Thơ còn sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng và ấn tượng khác như: Cầu đi bộ Cần Thơ, chùa Ông, đình Bình Thủy, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, miệt vườn Phong Điền, Cù lao Tân Lộc…
 
Bạn có dự định du lịch Cần Thơ vào tháng 9 hay tháng 10 sắp tới không? Nếu có, đừng bỏ qua những điểm đến cực thú vị này và chia sẻ cùng ABAY nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 09/09/2022 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403