vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines tung loạt vé SIÊU HẤP DẪN cho hành trình tới Singapore

Bay đi Singapore từ nay đến cuối năm, các bạn sẽ không phải lo quá nhiều về giá vé, bởi đã có ưu đãi hấp dẫn đang được Vietnam Airlines triển khai trên hành trình này. Cập nhật thông tin, không để lỡ cơ hội bay giá rẻ với những thông tin được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

uu-dai-bay-singapore

Vietnam Airlines khai thác máy bay Boeing 787 giữa Việt Nam và Singapore đồng thời tung vé giá hấp dẫn

Nội dung ưu đãi cho hành trình bay Việt Nam – Singapore của Vietnam Airlines

Chào hè 2024, tháng 6 và tháng 7 này Vietnam Airlines sẽ khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 giữa Việt Nam và Singapore với 07 chuyến/tuần. Nhân sự kiện này Vietnam Airlines tung ngay loạt vé máy bay có giá SIÊU HẤP DẪN chỉ từ 6.161.000 VNĐ/khứ hồi (đã gồm thuế, phí) cho hành trình bay Việt Nam – Singapore. Cụ thể:

- Thời gian mua: Thứ 3 hàng tuần, từ nay đến 28/05/2024.

- Thời gian khởi hành: từ nay đến 31/12/2024 và sau khi mua vé ít nhất 21 ngày.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi trên không áp dụng trong một số giai đoạn, đồng thời mức giá có thể thay đổi tùy theo tỷ giá và tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ chương trình ưu đãi qua website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Việc khai thác máy bay thân rộng đã khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc tăng khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong cao điểm hè của hành khách, nâng cao trải nghiệm bay, góp phần thu hút du khách hai nước.

Được mệnh danh là “khách sạn bay” với khoang hành khách rộng rãi, thoải mái cùng vô vàn tiện ích, máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn tới “Đảo quốc sư tử” mà còn mang tới những trải nghiệm bay thêm phần thư thái.

Như vậy, đồng hành cùng ưu đãi của Vietnam Airlines chỉ từ 6.161.000 VNĐ các bạn đã sở hữu cho mình những tấm vé máy bay khứ hồi vi vu đến quốc đảo Sư Tử - Singapore xinh đẹp.

Ngoài ra, có một bí quyết để đặt được vé máy bay đi Singapore giá tốt mà không cần chờ đợi khuyến mãi mà các bạn cần ghi nhớ. Đó chính là việc nên đặt vé máy bay đi Singapore sớm trước khoảng 2 tháng: đây là thời điểm lý tưởng để Quý khách đặt vé máy bay đi Singapore với mức giá tốt, thoải mái lựa chọn ngày bay, chỗ ngồi. Đặc biệt, trong dịp lễ/Tết có nhu cầu đi lại cao, Quý khách nên đặt vé sớm khoảng 2 tháng.

VNA-uu-dai-di-singapore-2-min

Đến với Singapore với mục đích du lịch, các bạn không nên bỏ qua cơ hội dừng chân đến những địa điểm du lịch nổi bật nhất của quốc đảo sư tử như:

Vịnh Marina Bay Sands: đây là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, mô phỏng một cách đầy tinh tế hình ảnh chiếc du thuyền trên không.

Công viên Merlion nơi có bức tượng nhân sư nổi tiếng, bên cạnh đó ghé đến đây các bạn còn có những trải nghiệm hấp dẫn khi đi dạo thuyền trên sông, khám phá khu Clarke Quay, Boat Quay…

Đảo Sentosa còn được biết đến với cái tên đảo niềm vui, nổi bật lên nhờ những bãi cát vàng và nước biển xanh ngắt. Đây cũng là nơi tập trung nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hàng đầu Singapore.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đến đảo quốc Singapore, du khách có thế liên lạc đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ và phục vụ tận tâm nhất.

 

T.Ba, 23/04/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403