vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thêm ưu đãi tuyệt vời của Vietnam Airlines trên đường bay mới đến Munich (Đức)

Giúp khách hàng thuận tiện cho việc di chuyển và có những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đến với nước Đức xa xôi, tới đây Vietnam Airlines sẽ mở đường bay kết nối Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh tới Munich đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn trên hành trình này.

ve-may-bay-di-munich-1

Thông tin chính thức từ Vietnam Airlines, từ ngày 05/10/2024 hãng sẽ chính thức bay chuyến bay đầu tiên trên hành trình Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh và thành phố Munich (Đức).

Để chào mừng hai đường bay quốc tế mới này, Vietnam Airlines đang có giá đặc biệt cho ba chuyến bay đầu tiên từ Munich đến Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh (MUC-HAN/SGN). Cụ thể:

- Mức giá vé ưu đãi áp dụng cho hạng phổ thông từ 399 EUR (khứ hồi); 239 EUR (một chiều)

- Giá vé ưu đãi cho hạng thương gia từ 1227 EUR (khứ hồi); 736 EUR (một chiều)

- Ưu đãi có hiệu lực: Đến hết ngày 15 tháng 4 năm 2024

- Thời gian bay được áp dụng: Từ ngày 09/10/2024 đến 30/03/ 2025 (không áp dụng cho mùa cao điểm)

Các bạn có thể tham khảo thêm giá vé máy bay Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh tới Munich (Đức) từ bảng cập nhật dưới đây của ABAY.vn

ve-may-bay-di-munich

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Munich (Đức) khứ hồi hạng phổ thông được Vietnam Airlines mở bán.

- Các mức giá vé trên đây được ABAY cập nhật ngày trong vòng 48h, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến Munich (Đức), các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Được ví như hòn ngọc của du lịch Đức, được nhiều người yêu thích bởi cảnh đẹp thiên nhiên và nền văn hóa độc đáo, việc Vietnam Airlines mở đường bay đến với Munich giúp cho nhiều người đến gần hơn với điểm du lịch hấp dẫn này.

ve-may-bay-di-munich-2-min

Munich được bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những thắng cảnh tuyệt đẹp cùng với lịch sử lâu đời, vì vậy hành trình khán phá nơi đây sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được đặt chân đến những địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Thị trấn Rothenburg ob der Tauber: Thị trấn nổi tiếng bởi kiến trúc cổ, với tường bao xung quanh được xây dựng từ cách đây nhiều năm. Ghé thăm nơi đây bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình và lãng mạn chẳng khác nào đang lạc giữa thế giới cổ tích vậy.

Cung điện Munich: Cung điện được biết đến như một công trình kiến trúc vĩ đại và đặc biệt độc đáo với phong cách từ Phục Hưng, Rococo đến Tân cổ truyền.

Công viên Olympic: đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, xã hội, tôn giáo cũng như các nghi lễ quan trọng của thành phố. Bên cạnh đó công viên có khá nhiều danh thắng độc đáo như: thủy cung Sea Life, Hồ Đua thuyền Olympic…  

 

 

T.Ba, 02/04/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403