vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thả ga bay suốt mùa hè với loạt vé rẻ 8K từ Vietravel Airlines

Đồng hồ điểm 12h00p cũng là lúc Vietravel Airlines tung vé 8.000đ áp dụng tất cả hành trình nội địa. Lên lịch đặt vé ngay để có những chuyến bay trải nghiệm cho mùa hè rực rỡ sắp tới các bạn nhé!

Vietravel-Airlines-ban-ve-8k

Thả ga bay suốt mùa hè với loạt vé rẻ 8K từ chương trình khuyến mãi của Vietravel Airlines 

Tham khảo thông tin – đặt ngay vé máy bay khuyến mãi từ Vietravel Airlines

Theo đó, Vietravel Airlines mở bán loạt vé máy bay nội địa giá chỉ 8.000 VNĐ (Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu khác) trên tất cả các hành trình nội địa trên Vietravel Airlines hiện đang khai thác chuyến bay thương mại.

Vé ưu đãi được triển khai mở bán trên tất cả các kênh: website, di động, hệ thống phòng vé, đại lý chính thức của Vietravel Airlines.

Vé khuyến mãi 8.000đ chỉ được áp dụng bán cho khách lẻ, KHÔNG áp dụng cho khách đoàn.

Các bạn có thể đặt vé vào khung giờ từ 12h00p đến 14h00p các ngày trong tuần (Từ thứ 2 đến thứ 6) trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 26/10/2024.

Thời gian bay trên các hành trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 26/10/2024.

Ngoài ra, vé khuyến mãi không áo dụng cho một số giai đoạn cao điểm như: Tết Dương lịch/ Tết nguyên đán/ Giỗ tổ hùng vương/ Ngày thống nhất đất nước /quốc tế lao động/ Ngày quốc khánh (ngày cụ thể tùy theo lịch được quy định).

 Điều kiện áp dụng cho vé máy bay khuyến mãi:

- Đối với vé máy bay khuyến mãi 8k của Vietravel Airlines hành khách được phép đổi Ngày Bay, Hành Trình Bay, Đổi Tên (áp dụng phí đổi và thu chênh lệch giá vé nếu có).

- Vé máy bay 8.000đ KHÔNG được phép hoàn.

- Một số điều kiện khác phải tuân theo quy định chung của Hãng.

Đồng hành cùng chương trình ưu đãi, mở bán loạt vé máy bay giá chỉ 8.000đ cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn của hãng hàng không Vietravel Airlines – việc cần làm của bạn lúc này là chỉ cần chọn điểm đến hấp dẫn để có những ngày nghỉ hè nhiều thú vị mà thôi!

hu-mua-he-2-min

Mùa hè xứ Huế

Với hành trình mùa hè cùng Vietravel Airlines các bạn có thể đặt vé máy bay đi Huế để tận hưởng không gian yên bình, khám phá sự cổ kính và đắm chìm trong không gian trong trẻo của thiên nhiên nơi đây. Từ những con đường rợp bóng cây xanh, bên dòng sông Hương thơ mộng, đến những ngôi chùa cổ kính, mỗi bước chân đi qua đều khiến tôi cảm nhận được sự êm đềm, thấm đượm tình người.

Nếu bạn yêu vùng biển hoang sơ và xanh trong để thỏa lòng có cho mình những ngày hè mát lành thì hãy đặt vé máy bay đi Quy Nhơn. Ghé thăm Eo Gió - viên ngọc quý của Quy Nhơn, nơi bạn có thể thả hồn mình vào làn gió biển mát rượi và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Và nhớ, hãy giữ gìn cảnh quan chung, để Nhơn Lý mãi là điểm đến không chỉ đẹp trong từng khoảnh khắc, mà còn đẹp trong trái tim mỗi du khách.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ trên mỗi hành trình của Vietravel Airlines, các bạn hãy chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

 

T.Ba, 26/03/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403