vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines tung loạt vé RẺ CHƯA TỪNG CÓ cho các hành trình từ nay đến cuối năm

Ưu đãi được Vietnam Airlines tung ra giữa lúc vé máy bay đang tăng nhanh về giá khi mùa du lịch cao điểm đang đến gần. Cơ hội bay dành cho những ai lên kế hoạch sớm và đặt mua vé máy bay xa ngày khởi hành, vì vậy các bạn hãy nhanh tay lên nhé!

mua-som-gia-tot-cua-vna-2

Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines để có được những hành trình bay giá rẻ cùng những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến đi

Theo đó, ở thời điểm hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai chương trình ưu đãi “Mua sớm giá tốt” trên các đường bay nội địa và quốc tế với mức giá CHƯA TỪNG CÓ đặc biệt vào các ngày trong tuần (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).

- Mức giá chỉ từ 979.000 VND/chiều (đã bao gồm thuế, phí) với hành trình nội địa khi mua sớm tối thiểu trước 07 ngày khởi hành. 

- Giảm 10% giá vé trên các hành trình quốc tế áp dụng với hạng Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông tiết kiệm khi mua sớm trước 30 ngày với ngày khởi hành.

- Các bạn có thể dễ dàng chọn mua vé: Từ nay đến hết ngày 31/12/2024.

- Thời gian bay: đến hết ngày 31/12/2024 (với các hành trình nội địa) và từ nay đến hết ngày 30/06/2025 (với các hành trình quốc tế) và vé máy bay khuyến mãi không áp dụng cho các ngày bay thuộc dịp cao điểm, lễ, tết…

Chương trình ưu đãi được áp dụng cho hành khách mua vé qua website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines, trên các hành trình do Vietnam Airlines khai thác.

Ngoài việc có được mức giá vé ưu đãi, một ưu điểm nữa của việc mua vé máy bay sớm chính là Quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về vị trí ghế ngồi, chủ động hơn cho chuyến bay của mình.

Khám phá thêm những chặng bay phổ biến cùng mức vé giá tốt được hãng hàng không Vietnam Airlines tung ra với cập nhật của ABAY từ bảng dưới đây:

mua-som-gia-tot-cua-vna-1

Để nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ từ ưu đãi “Mua sớm giá tốt” của Vietnam Airlines, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc Vietnam Airlines triển khai bán vé máy bay giá hấp dẫn cho hầu khắp các hành trình nội địa và quốc tế mà hãng hiện đang khai thác mở ra cơ hội bay giá rẻ đến những miền đất mới cho tất cả những ai có nhu cầu.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chớp cơ hội này, đặt vé và bay bất cứ khi nào mình muốn bởi thời gian bay kéo dài từ nay đến cuối năm 2024. Các bạn có thể chọn bay một chuyến hoặc mỗi mùa một chuyến đi đến những vùng đất đẹp nhất, gom nhặt cho mình những trải nghiệm tuyệt vời ở mỗi chuyến đi.

Xách vali lên và đi thôi các bạn ơi vì cơ hội có 1-0-2 cùng hội bạn thân vi vu khắp nơi mà không cần đắn đo về giá với ưu đãi vé máy bay cực đã từ Vietnam Airlines nhé!

T.Năm, 23/05/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403