vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khai trương đường bay Hà Nội – Thành Đô, Vietnam Airlines mở bán mức giá vé nhiều ưu đãi

Được biết đến là thành phố hạnh phúc nhất của Trung Hoa, bên cạnh đó nơi đây còn có thiên nhiên hấp dẫn cùng nền văn hóa đa sắc, chính vì vậy ngày càng có nhiều du khách Việt chọn Thành Đô là điểm khám phá của mình. Đáp ứng cho nhu cầu này, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Thành Đô (Sân Bay Thiên Phủ - Trung Quốc).

duong-bay-ha-noi-thanh-do-vna-3-min

Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội - Thành Đô từ ngày 25/06/2024 

Theo đó, đường bay thẳng từ Hà Nội đến Thành Đô (Sân Bay Thiên Phủ - Trung Quốc) sẽ được Vietnam Airlines đưa vào khai thác từ ngày 25/06/2024 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày Thứ 3, thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật.

Chiều bay Hà Nội – Thành Đô các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 22h50p và đến sân bay Thiên Phủ lúc 02h05p ngày hôm sau.

Chiều bay Thành Đô – Hà Nội các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Thiên Phủ lúc 03h05p và đến sân bay Nội Bài lúc 04h20p.

Đường bay Hà Nội – Thành Đô được Vietnam Airlines khai thác bằng dòng máy bay A321 với nhiều tiện ích đi kèm giúp mang đến cho khách hành những chuyến bay tuyệt vời nhất.

Chào mừng đường bay mới, Vietnam Airlines ngay lập tức tung loạt vé khai trương có giá chỉ từ 221 USD cho hành trình khứ hồi Hà Nội – Thành Đô cho các ngày bay vào tháng 06/2024 giúp các bạn dễ dàng có những chuyến bay tiết kiệm và trọn vẹn nhất.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưu đãi khai trương trên đường bay Hà Nội – Thành Đô của Vietnam Airlines, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Loạt vé máy bay đi Thành Đô giá rẻ của Vietnam Airlines mở ra cơ hội ghé thăm thành phố du lịch hấp dẫn này cho nhiều người, nhất là khi mùa du lịch cao điểm đang đến gần.

duong-bay-ha-noi-thanh-do-vna-2-min

Thành Đô là thành phố du lịch hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị

Du lịch Thành Đô, du khách có cơ hội khám phá văn hóa Trung Hoa rực rỡ sắc màu với những điểm đến nối tiếng như phố cổ Cẩm Lý, cầu An Thuận, cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô hay dễ dàng đến với Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận ...

Các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Thành Đô nằm cách nhau khá xa, chính vì vậy phương tiện tiết kiệm nhất được nhiều người chọn lựa đó chính là xe bus. Giá xe bus khoảng 1 tệ đối với chuyến nội thành (khoảng hơn 3.000 đồng tiền Việt). Di chuyển bằng xe bus ở Thành Đô là một lợi thế vì các tuyến xe có điểm dừng lại ở một số bến là công viên lớn hay các địa điểm du lịch nổi tiếng nên sẽ rất tiện lợi cho việc thăm thú, khám phá thành phố của bạn.

Bên cạnh đó, taxi cũng là một phương tiện thích hợp và tiện lợi nếu bạn đi theo nhóm. Hoặc bạn chịu khó tìm hiểu một chút hoặc cần di chuyển xa thì có thể chọn đi bằng tàu điện ngầm.

Du lịch Thành Đô các bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực nơi đây với nhiều món ngon nổi danh như: xúc xích hun khói, thịt thỏ rán ớt thơm lừng hay bánh bao Tứ Xuyên, đậu phụ Ma Bà,...

 

T.Ba, 21/05/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403