vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines tăng tần suất bay trên hành trình đến nước Anh

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đi lại, du lịch, thăm thân… của người dân tới đất nước Anh xinh đẹp, ngay tháng 07 này hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai tăng tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và vương quốc Anh.

tang-chuyen-bay-anh-vna.jpg

Theo đó, hãng hàng không Vietnam Airlines tăng tần suất 02 chuyến bay/tuần lên thành 03 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật trên đường bay Hà Nội – London.

Tăng từ 01 chuyến/tuần lên thành 02 chuyến/ tuần vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy trên đường bay Tp Hồ Chí Minh – Lodon.

Từ tháng 10/2023, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng có kế hoạch tăng tần suất trên đường bay đến với vương quốc Anh vào tất cả các ngày trong tuần với 03 chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và 04 chuyến bay/ tuần khởi hành từ Hà Nội.

Việc hãng hàng không Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác trên các hành trình đến nước Anh giúp tạo điều kiện phát triển mạng lưới các chuyến bay chuyển tiếp từ London đến các điểm tại Anh, cũng như giữa Châu Âu về Việt Nam và ngược lại.

Để đặt ngay những tấm vé máy bay giá tốt cho hành trình chu du nước Anh xinh đẹp của mình, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho hành trình bay của mình.

Cập nhật quy định nhập cảnh vào Vương quốc Anh mới nhất năm 2023

nha-canh-vao-anh-min

- Khi làm thủ tục nhập cảnh vào Anh, hành khách sẽ được yêu cầu hoàn tất khai báo theo mẫu được chính phủ Anh quy định.

+ Sau khi hoàn thành khai báo, hệ thống sẽ trả 1 mã QR; hành khách chụp lại mã QR này hoặc in ra để chuẩn bị cùng các giấy tờ khác. Nếu thiếu các thông tin được yêu cầu theo mẫu có sẵn, hệ thống sẽ không hiển thị mã QR, hành khách sẽ được coi là không hoàn thành khai báo.

+ Việc khai báo thông tin này là bắt buộc, vì vậy nếu hành khách không hoàn thành việc khai báo này, hành khách có thể bị phạt từ 100GBP/khách.

+ Việc khai báo phải được hoàn tất trước khi làm thủ tục check in, trường hợp không khai báo không có QR code sẽ không được chấp nhận làm thủ tục tại sân bay. Khách thiếu QR code là được coi là thiếu giấy tờ để nhập cảnh.

- Hành khách từ 12 tuổi bắt buộc phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19 trong vòng 02 ngày tính đến ngày nhập cảnh vào UK. Kết quả này phải là bản chính, có ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha… Hành khách dưới 12 tuổi được miễn yêu cầu về xét nghiệm trước khi khởi hành.

- Hành khách cần tiến hành đặt trước gói xét nghiệm bắt buộc của chính phủ Anh vào ngày thứ 2 và thứ 8 kể từ ngày nhập cảnh.

- Tại thời điểm checkin ở Hà Nội, ngoài các giấy tờ du lịch thường lệ theo quy định xuất nhập cảnh, hành khách sẽ phải xuất trình cho thủ tục viên: kết quả xét nghiệm PCR COVID-19 âm tính và form PLF. Form này cần được điền đầy đủ tất cả các thông tin, nếu thiếu bất cứ thông tin nào, hãng hàng không có quyền từ chối làm thủ tục cho khách theo yêu cầu của chính phủ Anh.

 

T.Hai, 17/07/2023 16:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403