vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 chuyến 1 tuần – Sydney thật gần cùng Vietnam Airlines

Với mong muốn đáp ứng một cách tốt nhất và mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho hành khách có nhu cầu bay đến Sydney (Úc), mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã có thông tin cụ thể về việc tăng tần suất khai thác trên hành trình Hà Nội – Sydney. Thông tin cụ thể về lịch bay cũng như loạt vé GIÁ HẤP DẪN được Vietnam Airlines mở bán cho hành trình này sẽ được ABAY cập nhật chi tiết dưới đây.

vna-tang-tan-suat-bay-uc-min

Thêm lựa chọn khi bay hành trình Hà Nội – Sydney cùng Vietnam Airlines

Theo đó, từ ngày 03/09/2023 hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất bay 03 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật trên đường bay Hà Nội – Sydney.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines cũng mở bán mức giá vé ƯU ĐÃI HẤP DẪN cho hành trình Hà Nội – Sydney chỉ từ 15.744.000đ (vé khứ hồi đã bao gồm thuế, phí).

Thời gian đặt mua vé: từ nay đến hết ngày 23/10/2023.

Thời gian bay: từ ngày 03/09/2023 đến ngày 23/10/2023.

Đặt mua vé máy bay ưu đãi tại: Phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Đồng hành cùng những tấm vé máy bay ưu đãi từ Vietnam Airlines trên hành trình Hà Nội – Sydney sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn ghé thăm xứ sở chuột túi xinh đẹp trong những tháng ngày mùa xuân đầy quyến rũ.

Mùa xuân ở Úc vô cùng dễ chịu với nền nhiệt trung bình vào khoảng 12 đến 22 độ C, tiết trời se lạnh về đêm… rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, khám phá Thành phố cảng hấp dẫn bậc nhất nước Úc.

Dưới tiết trời tuyệt vời của mùa xuân, thành phố Sydney nói riêng và nước Úc nói chung được khoác lên mình chiếc áo rực sắc màu của muôn hoa. Khi khắp các con phố, khu công viên có vô số những bông hoa đua nhau khoe sắc như hoa tuylip rực, uất kim hương diu dàng đằm thắm,…

Mùa xuân nước Úc còn hấp dẫn du khách bởi muôn vàn lễ hội vô cùng độc đáo và thú vị như:

le-hoi-hoa-lon-nhat-the-gioi-2-min

Check-in lễ hội hoa Floriade

Lễ hội Floriade tại công viên Commonwealth, thủ đô Canberrra – lễ hội mùa xuân lớn bậc nhất nước Úc. Lễ hội với quy mô lớn, kéo dài trong vòng 30 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn như vui chơi, ẩm thực, ca nhạc, tham quan vườn chủ đề và sự góp mặt đặc biệt không thể thiếu của hàng nghìn loài hoa như: tulip, hoa hồng, violet, ngọc lan…đủ màu sắc rực rỡ.

Lễ hội Tesselaar được tổ chức tại nông trại Silvan – Melbourn. Trong thời gian diễn ra lễ hội, mỗi tuần sẽ có một chủ đề để tôn vinh vùng đất và con người gắn liền với loài hoa tulip như: Tuần lễ Ireland, Tuần lễ Hà Lan… vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Ngoài ra, Lễ hội của gió ở bờ biển Bondi,Lễ hội hoa xuân nước Úc,  Lễ hội hoa anh đào ở Melbourne thường diễn ra vào thời gian từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10… cũng thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Để có khoảng thời gian tận hưởng mùa xuân tuyệt vời tại nước Úc, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho chuyến bay của mình nhé!

 

 

T.Hai, 17/07/2023 16:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403