vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines gia hạn ưu đãi từ Việt Nam đến Indonesia

Mới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo triển khai gia hạn thời gian bay của giá ưu đãi từ Việt Nam đến Indonesia. Thông tin cụ thể về ưu đãi này mời các bạn theo dõi bài viết được ABAY chia sẻ dưới đây.

VNA-uu-da-ve-di-indonesia-1

Vietnam Airlines gia hạn ưu đãi từ Việt Nam đến Indonesia - cơ hội vi vu hè giá rê bạn đừng nên bỏ qua

Theo đó, hãng hàng không Vietnam Airlines áp dụng mở bán mức giá vé chỉ từ 68 USD cho hành trình khứ hồi Tp Hồ Chí Minh – Jakarta.

Với hành trình Hà Nội – Jakarta (dừng chuyến tại Tp Hồ Chí Minh) Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé khứ hồi từ 92 USD.

Vé máy bay từ chương trình ưu đãi được mở bán từ nay đến hết ngày 30/06/2024.

Thời gian bay được áp dụng từ nay đến ngày 30/11/2024.

Lưu ý: mức giá vé ở trên chưa bao gồm thuế và các loại phí. Vé được mở bán trên tất cả các kênh: website, app, hệ thống phòng vé, đại lý chính thưc của Vietnam Airlines.

Loạt vé máy bay từ chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn ghé thăm xứ vạn đảo Indonesia – một điểm đến đầy hấp dẫn trong mùa hè được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích.

Một điểm đến đặc biệt thu hút tại Indonesia vào mùa hè chính là hòn đảo thiên đường Bali. Sở dĩ, gọi Bali là thiên đường mùa hè chính là nơi đây sở hữu nhiều bãi biển nhiệt đới vô cùng xinh đẹp với cát vàng trải dài, những ngọn sóng xanh trong mát lành khiến nhiều người mê mẩn. Đắm mình trong làn nước xanh mát, thư giãn trên bờ cát trắng trải dài, ngắm nhìn hàng dừa xanh vi vút… Bali chính là nơi mà bạn có thể trút bỏ mọi muộn phiền để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời đúng nghĩa.

dao-Sulawesi-xinh-dep-min

Check-in đảo Sulawesi xinh đẹp

Sau Bali, đảo Sulawesi với vẻ đẹp hoang sơ, đầy quyến rũ cũng chính là điểm du lịch mùa hè hấp dẫn mà nhiều người chọn dừng chân khi đến với Indonesia. Sulawesi mê hoặc du khách bởi không gian xanh mát của những khu rừng nhiệt đới và đặc biệt là hồ nước Matano rộng lớn.

Quần đảo Gili cũng là một điểm hẹn tuyệt vời vào mùa hè dành cho chuyến đi của bạn. Quần đảo này sở hữu những bãi biển uốn lượn đầy thơ mộng, làn nước biển xanh trong có thể giúp bạn nhìn thấy rõ nhiều sinh vật biển rong ruổi trong làn nước khiến du khách mê mẩn ngay từ lần đầu được chiêm ngưỡng.

Tọa lạc tại khu vực phía đông nam của lục địa Bali Indonesia, đảo Nusa Penida hoang sơ chính là điểm “chữa lành” tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng. Nusa Penida vẫn luôn thu hút khách du lịch nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hệt như thiên đường chốn hạ giới.

Không chỉ dừng lại ở những điểm đến trên, đất nước Indonesia còn có nhiều hòn đảo đẹp, vô số những bãi biển xanh trong cùng với đó là nhiều khu du lịch sinh thái, thung lũng trải dài… những điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa hè xanh mát.

Cùng ABAY.vn lên lịch ngay và liên hệ đến tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!
 

 

T.Năm, 30/05/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403