vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir “xả” vé máy bay đi Đà Lạt với giá chỉ 0Đ

Vượt qua nhiều “đối thủ” cùng khai thác hành trình đến Đà Lạt – mới đây hãng hàng không VietjetAir khiến nhiều người trầm trồ khi mở bán loạt vé máy bay chỉ 0Đ cho đường bay đến Đà Lạt vào những ngày tháng 10/2023. Cùng ABAY “rinh” ngay những tấm vé này cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

ve-di-da-alt-0-d-vj-1

Thời điểm hiện tại, nhiều người chọn đến với Đà Lạt để tận hưởng cái lạnh sớm của vùng cao nguyên và đắm chìm trong sắc màu lãng mạn của muôn hoa khoe sắc. Tiếp thêm động lực cho chuyến đi này, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tung loạt vé máy bay đi Đà Lạt với giá chỉ 0Đ cho nhiều ngày bay của tháng 10.

Theo đó, ghi nhận của ABAY.vn trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt tháng 10/2023 cho thấy, hãng hàng không VietjetAir dường như chiếm ưu thế khi tung loạt vé máy bay 0Đ cho rất nhiều ngày bay trong tháng.

ve-di-da-lat-0-d-vj-2

Hiện tại, VietjetAir đang phục vụ hành trình Hà Nội – Đà Lạt với tần suất 2 chuyến bay/ngày và hãng áp dụng mức giá vé 0Đ cho cả hai chuyến bay này. Chuyến bay khởi hành lúc 08h35p và chuyến bay khởi hành lúc 17h25p đưa các bạn đến với sân bay Liên Khương (Đà Lạt) sau khoảng 50p bay. Đặc biệt, đây đều là 2 chuyến bay có khung giờ khởi hành thuận lợi, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai có nhu cầu.

Mở bán đúng thời điểm Đà Lạt đang bước vào độ đẹp nhất trong năm, loạt vé máy bay 0Đ của VietjetAir hứa hẹn sẽ được nhiều người tìm đặt. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu bay các bạn nên chủ động lên lịch trình, cố định ngày bay và đặt sớm trước khi vé giá rẻ được mở bán hết.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay đi Đà Lạt 1 chiều của VietjetAir trong tháng 10/2023, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật vào ngày 02/10/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ của VietjetAir, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

da-lat-mua-thu-min

Đà Lạt đẹp mê hồn những ngày sang thu

Chọn đến với Đà Lạt những ngày tháng 10, bạn sẽ có dịp “gặp gỡ” những ngọt ngào và lãng mạn khi thành phố tình yêu bước vào những ngày thu tuyệt đẹp.

Thu Đà Lạt mang sắc màu đặc trưng của mùa hồng chín rộ khắp các khu vườn, đó cũng là lúc những cung đường ngoại ô Đà Thành bắt đầu vàng rực sắc hoa dã quỳ vừa hoang sơ lại vừa quyến rũ. Và đặc biệt hơn hết, đây cũng là thời khắc mà những khu rừng lá phong xung quanh hồ Tuyền Lâm dần chuyển màu vàng, màu đỏ, vẽ nên một khung cảnh lãng mạn đẹp đến nao lòng. Thong dong dạo bước trên những con đường thu phố núi, ngắm nhìn cảnh vật nên thơ, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng những phút giây yên bình… trải nghiệm thật đáng giá biết bao và tất cả đang chờ đón bạn ở hành trình phía trước.

 

 

T.Hai, 02/10/2023 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403