vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chu du mùa thu Seoul với vé máy bay chỉ từ 290k của VietjetAir

Thủ đô Seoul - Hàn Quốc những ngày thu là một bản hòa ca của muôn sắc màu rực rỡ khiến cho ai ai đến đây rồi cũng không nỡ rời chân đi. Cùng ABAY chuẩn bị cho hành trình vi vu của mình bằng cách kiếm tìm ngay những tấm vé máy bay đi Seoul giá tốt nhất các bạn nhé!

sai-gon-di-seoul-thang-9

Thủ đô Seoul nói riêng và đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nói chung luôn là địa điểm du lịch, môi trường lao động và môi trường thu hút đầu tư của nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, mà hiện nay các hãng hàng không nội địa Việt Nam trong đó có cả hãng hàng không VietjetAir rất chú trọng đến việc đầu tư, khai thác các đường bay đến đây.

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Seoul vào tháng 09/2023 các bạn sẽ bắt gặp ngay những tấm vé máy bay có giá từ 290.000đ/chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán cho hành trình này. Mức giá vé rẻ nhất trong tháng được VietjetAir mở bán với số lượng có hạn cho chuyến bay khởi hành lúc 02h35p và 12h20p sẽ đưa các bạn đến với Seoul (Hàn Quốc) sau khoảng 05h04p bay thẳng.

Vì số lượng vé máy bay giá rẻ có hạn, nên nếu các bạn có nhu cầu bay thì nên lên lịch ngay sau đó sớm đặt vé để hưởng giá tốt, tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Seoul (Hàn Quốc) 1 chiều trong tháng 09/2023, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật vào ngày 15/09/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Seoul những ngày thu tháng 9, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

jeonju-hanok-village-1-min

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) những ngày mùa thu tháng 10, các bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm làng Jeonju Hanok – nơi mang đến những trải nghiệm văn hóa đích thực giữa vẻ đẹp của mùa Thu. Cách trung tâm thủ đô Seoul không xa, ngôi làng mang nét đẹp cổ kính, nơi đây vẫn còn lưu lại nhiều nếp nhà hanok truyền thống được bảo tồn nguyên vẹn.

Điều đặc biệt là mỗi ngôi nhà đều có những vườn cây, bởi là ngôi làng lâu đời nên nơi đây có nhiều cây cổ thụ, khi thu sang những cây ngân hạnh, cây hạt dẻ… cũng đồng loạt chuyển sang màu vàng, màu đỏ dệt nên chiếc áo rực rỡ cho ngôi làng nhỏ này thêm lung linh dưới ánh nắng thu ngọt ngào.

Dừng chân lại Jeonju Hanok các bạn có thể dạo bộ qua những con hẻm cảm nhận cuộc sống yên bình cùng nếp sinh hoạt có từ lâu đời của người dân bản địa. Hay các bạn cũng có thể dừng chân lại các cửa hàng thủ công và quán trà truyền thống, Trung tâm Văn hóa Làng Jeonju Hanok và Nhà thờ Công giáo Jeondong lịch sử… Ngôi làng Jeonju Hanok nhỏ bé nhưng lại mang trong mình sự pha trộn độc đáo giữa di sản, ẩm thực hấp dẫn và thắng cảnh quyến rũ, điểm đến du lịch mùa thu ở Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

 

 

T.Sáu, 15/09/2023 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403