vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở thêm 02 đường bay quốc tế mới đến Thượng Hải và Mông Cổ vào tháng 12/2023

Phục vụ mùa du lịch và các lễ hội rộn ràng khắp mọi nơi vào dịp cuối năm, tháng 12 tới đây VietjetAir sẽ mở thêm 2 đường bay mới từ Việt Nam đến Thượng Hải và Mông Cổ. Thông tin cụ thể về các đường bay này được ABAY cập nhật ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thượng Hải

mo-duong-bay-sai-gon-thuong-hai-vj

Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Thượng Hải được VietjetAir đưa vào khai thác từ ngày 01/02/2023

Từ ngày 01/02/2023 hãng hàng không VietjetAir sẽ chính thức đưa vào khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay ngày. Đường bay quốc tế này được VietjetAir khai thác bằng tàu bay thân rộng A321 hiện đại với tổng thời gian bay trên toàn hành trình chỉ khoảng 04h05p.

Đường bay mới mở của VietjetAir tạo điều kiện thuận lợi để du khách ghé thăm Thượng Hải với chi phí tiết kiệm.

Thưởng Hải – thành phố xinh đẹp nằm trên đồng bằng sông Dương Tử với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nên được mệnh danh là thủ đô tài chính của đất nước Trung Quốc. Không chỉ có thế, nơi đây còn hấp dẫn nhiều người bởi nét đẹp cổ kính đầy quyến rũ của kiến trúc và văn hóa xưa còn lưu lại tại nơi đây.

Thượng Hải còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như:

Dạo bộ bên bến Thượng Hải để ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp của sông nước bình yên cùng những tòa nhà cổ kính được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic, Baroque, tân cổ điển và phục hưng. Đêm xuống là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các bạn ghé bến Thượng Hải, khi đó các tòa nhà chọc trời được thắp sáng lung linh như cây thông Noel mang đến một không gian vô cùng lãng mạn cho nơi đây.

Vườn Yu – Điểm du lịch Thượng Hải yên bình với không gian rộng lớn với vô số cây cổ thụ, vườn hoa, hồ nước xanh trong. Tới đây các bạn có thể ngắm cảnh, dạo bộ và thả hồn trong bầu không khí dễ chịu.

Đường Nam Kinh – Địa điểm du lịch Thượng Hải không thể bỏ qua, đây còn là thiên đường mua sắm cho các tín đồ shopping thỏa đam mê của mình. Tới đây bạn có thể vừa mua sắm, vừa dạo bộ và trải nghiệm cuộc sống của người dân Thượng Hải.

Đường bay Nha Trang – Ulaanbaatar (Mông Cổ)

mo-duong-bay-nha-trang-mong-co-vj

VietjetAir sẽ khai thác đường bay Nha Trang - Ulaanbaatar từ ngày 15/12/2023

Theo đó, tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ ngày 02/11/2023, VietjetAir đã chính thức công bố đường bay kết nối Ulaanbaatar (Mông Cổ) và Nha Trang (Việt Nam) trước sự chứng kiến của Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang cùng lãnh đạo một số Bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp hai nước.

Đường bay Nha Trang - Ulaanbaatar của VietjetAir sẽ được khai thác từ 15/12/2023 với tần suất ban đầu là 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 05h30p, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách Mông Cổ đến với Nha Trang, Việt Nam và ngược lại.

Hiện nay, đất nước Mông Cổ chưa có nhiều sự phát triển về du lịch, nhưng với các tín đồ ưa khám phá thì vùng đất bí ẩn này có nhiều trải nghiệm bất ngờ thú vị.

Đến Mông Cổ du lịch, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những chú ngựa hoang tuyệt đẹp tung vó trên thảo nguyên bao la rộng lớn. Bên cạnh đó, ghé đến những thảo nguyên này bạn còn có dịp được khám phá lối sống, văn hóa của người dân du mục ở mông cổ. Đặc biệt, nếu có dịp đến với Mông Cổ vào khoảng tháng 7 bạn còn có cơ hội được tham gia lễ hội Nadaam độc đáo. Trong lễ hội này, người dân sẽ tham gia thi đấu vật, cưỡi ngựa, bắn cung cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Để đặt vé máy bay trên các đường bay mới mở của VietjetAir, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm và cụ thể nhất.

 

 

T.Sáu, 03/11/2023 16:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403