vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở đường bay Tp Hồ Chí Minh - Điện Biên

Tiếp tục mở rộng và nâng cấp mạng đường bay nhằm mang đến cho hành khách của mình những chuyến bay tiết kiệm và tiện ích, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã đưa ra thông tin chính thức về việc khai trương đường bay mới nối liền Tp Hồ Chí Minh – Điện Biên.

vj-mo-duong-bay-tp-ho-chi-minh-dien-bien-1-min

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Điện Biên của VietjetAir sẽ được khai thác từ ngày 02/12/2023

Theo đó, từ ngày 02/12/2023 hãng hàng không VietjetAir sẽ chính thức đưa vào khai thác đường bay nội địa mới nối liền Tp Hồ Chí Minh – Điện Biên.

Thông tin chính thức từ hãng VietjetAir cho biết, hãng sẽ khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh – Điện Biên với tần suất ba chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào thứ 3, 5, 7.

Chiều đi khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 7h10p, đến Điện Biên 9h10p. Chiều bay về xuất phát 9h45p từ Điện Biên và hạ cánh Tp Hồ Chí Minh vào 12h00p

Sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp mở rộng, sân bay Điện Biên dự kiến hoạt động trở lại từ ngày 2/12/2023. Chào đón sự kiện này, hãng VietjetAir mở bán vé đường bay thẳng. Với hai giờ di chuyển, du khách lẫn người dân có thể kết nối dễ dàng giữa thành phố năng động nhất Việt Nam đến Điện Biên - cửa ngõ Tây Bắc Bộ, núi non hùng vĩ và nhiều địa danh lịch sử như bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, cánh đồng Mường Thanh, hồ Pa Khoang... Qua đó góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch, phát triển kinh tế vùng.

vj-mo-duong-bay-tp-ho-chi-minh-dien-bien-2-min

Núi đồi Điện Biên hùng vĩ vô cùng

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Điện Biên sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá một vùng đất hoang sơ có cho mình nhiều trải nghiệm thú vị và đến với không gian bình yên, phóng khoáng, khác hẳn hoàn toàn với nhịp sống gấp gáp, sôi động tại những thành phố đông đúc.

Những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất vùng đất Điện Biên các bạn không nên bỏ lỡ như:

Pa A Chải – điểm đến sẽ mang đến cho các bạn không ít bất ngờ bởi nét đẹp hoang sơ được bao quanh bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, hay những ruộng bậc thang có lúa chín vàng thơm.

vj-mo-duong-bay-tp-ho-chi-minh-dien-bien-3

Lạc bước giữa mùa hoa mận trắng Điện Biên

Mường Nhé – khu bảo tồn thiên nhiên có tổng diện tích gần 310.262 ha, khoảng 118.000 ha đất rừng nguyên sinh. Là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh quan ngoạn mục của núi rằng và niềm đam mê khám phá thiên nhiên hoang sơ, thú vị.

Hồ Pá Khoang - hồ nước có chiều rộng lớn nhất ở Điện Biên. Khu hồ như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, khi nắng lên mang nét đẹp lung linh mà chẳng ngòi bút nào có thể lột tả được.

Cao nguyên đá Tủa Chùa – nơi đây mang vẻ đẹp tầng tầng lớp lớp của những dãy núi đá vôi sừng sừng. Xen lẫn với đó là nương rẫy, nếp nhà và bản làng của cư dân tạo nên một nét đặc trưng riêng chỉ có ở các điểm du lịch vùng núi.

Điện Biên còn có vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn, chờ đón các bạn tới khám phá và trải nghiệm. Để chuẩn bị cho mình hành trình trọn vẹn và tiết kiệm, các bạn đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn tận tâm nhất.

T.Hai, 30/10/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403