vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 11 tới – bay khắp Việt Nam với mức giá CỰC TIẾT KIỆM từ VietjetAir

Tháng 11 – khỏang thời gian tuyệt vời để các bạn thực hiện cho mình những chuyến vi vu, nghỉ dưỡng hay khám phá những vùng đất mới trên dải đất hình chữ S xinh đẹp. Để chuẩn bị cho hành trình đầy ý nghĩa này của mình, các bạn hãy tranh thủ đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của VietjetAir hiện đang được mở bán tại ABAY.vn.

ve-vj-thang-11-2

Bay tháng 11/2023 với loạt vé giá tốt từ VietjetAir

Tháng 11 là khoảnh khắc giao mùa khi thu đang ở cuối mùa và đông thì chờ chạm ngõ và thời tiết lúc này vô cùng dễ chịu khi ban ngày thì mát mẻ đêm và sáng sớm chỉ hơi se lạnh. Sẽ thật đáng tiếc nếu các bạn bỏ lỡ khoảng thời gian lý tưởng này để “thiết kế” cho mình cùng người thân, bạn bè những chuyến du lịch, tham quan hay nghỉ dưỡng thật thú vị.

Bên cạnh đó, mùa du lịch mùa cuối năm cũng khó tránh khỏi sự đông đúc, chi phí du lịch cũng tăng cao so với mùa thấp điểm, đặc biệt là giá vé máy bay. Bởi vậy mà nhiều người phải lên lịch sớm và tranh thủ tham khảo nhiều nguồn để tìm ra cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, đến với ABAY và tham khảo loạt vé máy bay giá tốt được VietjetAir mở bán cho nhiều chặng bay nội địa Việt Nam bạn sẽ thấy rằng để có cho mình những hành trình tiết kiệm là điều không khó.

Cập nhật vé máy bay giá rẻ tháng 11/2023 được VietjetAir mở bán tại ABAY:

ve-vj-thang-11-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều được VietjetAir mở bán, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá ở bảng trên được ABAY cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 20/10/2023), tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất được VietjetAir mở bán trên các hành trình nội địa vào tháng 11/2023 các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Đồng hành cùng loạt vé máy bay giá rẻ từ VietjetAir chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn có cho mình những chuyến đi thật tiết kiệm với nhiều điều thú vị.

ve-vj-thang-11-3

Đồng hành cùng VietjetAir với những hành trình thú vị

Nếu bạn muốn tâm hồn mình được rong ruổi cùng mây gió trên treo leo núi đá, ào xuống những thửa ruộng bậc thang ngập sắc vàng lúa chín hay bồng bềnh cùng sắc hồng tím của những triền đồi đầy hoa tam giác mạnh thì hãy đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi ngược lên Tây Bắc xa xôi để mà trải nghiệm và tận hưởng.

Còn với những ai yêu thích sự dịu dàng và lãng mạn thì hãy đến với xứ Huế mộng mơ. Những ngày tháng 11 nắng vẫn ngập tràn xứ Huế phủ sắc vàng lãng đãng của mình trên đỉnh Thiên Mụ, hay “biến hình” lấp lánh dưới dòng Hương Giang… Tất cả đều khiến người ta mở màng trong những mạch cảm xúc dâng trào đến khó tả.

Hay bạn có muốn đắm mình bay bổng trong một không gian nhuốm vàng của hoa dã quỳ nơi Tây Nguyên lộng gió thì hãy chọn điểm dừng chân cho mình ở Đà Lạt mộng mơ hay phố núi Buôn Mê Thuột, Pleiku hoang sơ.

Dù chọn bất kỳ nơi đây là điểm dừng chân cho chuyến đi tháng 11 của mình, ABAY tin chắc rằng chuyến đi đó sẽ ghi lại trong bạn đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào và khó quên.

 

 

T.Sáu, 20/10/2023 16:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403