vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ)

Tiếp tục phát triển du lịch, giao thương giữa Việt Nam - Ấn Độ, hãng hàng không VietjetAir tiên phong mời du khách thỏa sức khám phá Đà Nẵng xinh đẹp và Ahmedabad huyền bí với đường bay thẳng Đà Nẵng – Ahmedabad. Các bạn có thể cập nhật ngay thông tin lịch bay của hành trình này với bài viết dưới đây của ABAY.vn.

vietjet-mo-duong-bay-da-nang-Ahmedabad

Đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad sẽ được VietjetAir đưa vào khai thác từ ngày 23/10/2024

Thông tin chính thức từ VietjetAir cho hay, hãng sẽ chính thức khai trương đường bay Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ) từ ngày 23/10/2024.

Các chuyến bay của VietjetAir sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 19h10p (giờ địa phương) và đến Ahmedabad lúc 23h25p (giờ địa phương) vào thứ 4, thứ 7 hàng tuần. Chuyến bay ngược lại khởi hành lúc 00h25p (giờ địa phương) từ Ahmedabad và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 06h55p (giờ địa phương) vào thứ 5, chủ nhật hàng tuần.

Với đường bay mới mở của VietjetAir, du khách Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trên hành trình đến với thành phố Ahmedabad cổ kính và lớn nhất ở tiểu bang Gujarat ở miền Tây Ấn Độ.

phao-dai-Bhadra-Fort-min

Ahmedabad hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch bởi nét cổ kính với các công trình kiến trúc bề thế

Ahmedabad còn được biết đến với cái tên là thành phố của đền đài. Thực sự phù hợp với tên gọi này thì dừng chân lại tại Ahmedabad bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tham quan nhiều công trình kiến trúc bề thế như: pháo đài Bhadra Fort, nhà thờ hồi giáo Sarkhej Roza, Rang Rupmati, Siddi Bashir, đền Swaminarayan, đền Hathee Singh Jain... Đường nét kiến trúc tinh tế, hài hòa với khung cảnh xung quanh nơi đây sẽ là điều khiến các bạn không khỏi trầm trồ thán phục trước những người tạo ra chúng.

Bên cạnh đó, thành phố cổ kính này còn sở hữu nhiều bảo tàng nổi danh như: bảo tàng Dệt may Calico - nơi trưng bày hành trình của vải Ấn độ qua 5 thế kỷ, bảo tàng Xe cổ thế giới... dành cho những người ham mê lịch sử.

Chưa dừng lại ở đó, Ahmedabad còn khiến bạn bất ngờ khi lang thang đến các thiên đường mua sắm và ẩm thực nổi tiếng như: chợ Manek Chowk, chợ đêm Law Garden và Lal Darwaza…

da-nang-diem-du-lich-hap-dan-min

Nét đẹp phóng khoáng của Đà Nẵng sẽ khiến nhiều du khách say mê

Ngoài ra, với chiều bay ngược lại, du khách Ấn Độ cũng có thể dễ dàng ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng – nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam. Đà Nẵng sở hữu cho mình bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh, những vùng vịnh xanh thẳm, nhiều hòn đảo hoang sơ để bạn đắm mình tận hưởng thiên nhiên trong lành. Cùng với đó, Đà Nẵng còn là điểm đến với vô số khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đặc biệt, Đà Nẵng còn nằm trên hành trình Di sản Miền Trung từ Đà Nẵng đến Hội An, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa nghệ thuật, ẩm thực đặc trưng của người dân Việt Nam.

Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

T.Hai, 16/09/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403