vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tuyệt chiêu chọn chỗ ngồi trên máy bay phù hợp với mọi hoàn cảnh

Các bạn hãy lưu ngay một số mẹo hay trong việc chọn chỗ ngồi trên máy bay để phù hợp với mọi hoàn cảnh cụ thể. Chỉ cần để ý một chút thôi bạn sẽ có được chỗ ngồi ưng ý cho hành trình bay thực sự thoải mái.

Nếu chuyến bay của bạn có trẻ nhỏ đi cùng

chon-cho-ung-y-khi-bay

Nếu đi với trẻ em, bạn nên chủ động chọn chỗ ngồi rộng rãi để có không gian thoải mái hơn cho bé, tránh khỏi những bí bách dẫn đến việc trẻ khó chịu và quấy khóc. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn những chỗ ngồi gần khu vách ngăn hoặc gần nhà vệ sinh trên máy bay để thuận tiện cho việc chăm sóc bé.

Nếu bạn là người dễ bị say máy bay

Nếu bạn nằm trong số những hành khách dễ bị say máy bay và luôn cản thấy mệt mỏi, khó chịu ngay từ khi lên máy bay thì các bạn nên chọn vị trí ghế ngồi ở khu vực thân hoặc gần cánh máy bay vì đây là những vị trí ít tiếng ồn và có độ rung thấp, giúp bạn giảm cảm giác khó chịu, nôn nao. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tránh những ghế ở cuối vì những vị trí này có độ rung cao và tiếng ồn lớn do động cơ đặt ở đuôi máy bay gây ra. Ngồi ở những vị trí này sẽ gia tăng tình trạng nôn nao, khó chịu, đau đầu khi máy bay cất cánh.

Nếu bạn muốn lên xuống máy bay một cách nhanh chóng

Nếu bạn mang nhiều hành lý cho chuyến bay của mình và mong muốn chọn chỗ ngồi có thể lên xuống máy bay nhanh chóng, thì các bạn nên đặt chỗ ở khoang Thương gia để được ưu tiên khi lên xuống máy bay hoặc những hàng ghế đầu bên tay trái ở khoang phổ thông, gần cửa ra máy bay.

Nếu bạn thích ngắm cảnh bên ngoài máy bay

chon-cho-ung-y-khi-bay-1

Nếu bạn thuộc tuýp hành khách thích ngắm cảnh hoặc muốn yên tĩnh nghỉ ngơi mà không bị người qua lại ở lối đi làm phiền, thì khi đi máy bay các bạn nên chọn những ghế sát cửa sổ, tránh những ghế gần cửa thoát hiểm.

Chọn chỗ ngồi có thể duỗi chân thoải mái, vận động nhẹ nhàng

Ghế máy bay được sắp xếp càng về cuối càng hẹp, vì vậy cách chọn ghế máy bay có vị trí duỗi chân thoải mái là mua ghế hạng Thương gia, chọn những hàng ghế hạng phổ thông ở phía trên, sát vách ngăn/ gần cửa thoát hiểm hoặc ghế ở giữa thân máy bay. Và thông thường các ghế này sẽ thường phải trẻ phí, nên các bạn có thể chi trả thêm để có được vị trí ngồi ưng ý.

Trên đây là những thông tin hữu ích, bạn có thể căn cứ vào đó để chọn cho mình những chỗ ngồi ưng ý khi đi máy bay. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ hiệu quả và tận tâm nhất.

 

 

 

T.Tư, 14/08/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403