vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tăng chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024

Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu đi lại của người dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024 sắp tới, hãng hàng không VietjetAir đã đưa ra kế hoạch tăng tải, mở bán thêm nhiều chỗ trên khắp các hành trình mà hãng hiện khai thác. Thông tin cụ thể được ABAY cập nhật ở bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo chi tiết.

vietjet-tang-tai-phuc-vu-2-9-1

Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 3/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.

VietjetAir mở bán thêm vé trên nhiều đường bay du lịch nội địa đến và đi từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế,…

Theo khảo sát của ABAY.vn, giá vé máy bay cho các hành trình trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9/2024 của VietjetAir có tăng hơn so với khoảng thồi gian trước kỳ nghỉ lễ, khoảng 20%.

Trên đường bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh giá vé cao nhất của VietjetAir được ghi nhận ở mức 2,2 triệu đồng. Với chiều bay ngược lại Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội trong cùng thời điểm mức giá vé cũng tương tự.

Trên đường bay Hà Nội đến Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng giá vé được VietjetAir công bố từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng/chiều. Với các hành trình xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh thì giá vé ở mức thấp hơn.

Giá vé có chiều hướng tăng, tuy nhiên xuất hiện chủ yếu vào ngày bắt đầu và kết thúc kỳ nghỉ lễ. Với những ngày giữa kỳ nghỉ, giá vé cơ bản tương đối ổn định, giữ mức tương đương với các ngày trước kỳ nghỉ.

Song song với việc tăng thêm chuyến bay, mở bán vé giá tốt, VietjetAir dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung 10 tàu bay mới từ tháng 8 đến hết năm 2024, với chủ yếu là các tàu bay hiện đại A321neo ACF để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng bay, phục vụ khách hàng trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế. 

vietjet-tang-tai-phuc-vu-2-9-2

Trong dịp cao điểm lễ Quốc khánh, dự kiến lượng khách tại các sân bay sẽ tăng cao, VietjetAir cũng đã tập trung các nguồn lực khai thác, bổ sung nhân sự tại các sân bay để hỗ trợ người dân, du khách làm thủ tục cũng như mang tới trải nghiệm bay xanh với dịch vụ tận tâm từ phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại. Ngoài ra, Vietjet cũng vừa triển khai dịch vụ thông báo thông tin chuyến bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp, mong muốn đem đến cho hành khách những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất.

Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 các bạn nên tiến hành đặt vé sớm trên tại các kênh chính thức của hãng hàng không để có nhiều lựa chọn về giá vé phù hợp với nhu cầu; đồng thời chủ động theo dõi lịch trình kế hoạch bay và bố trí thời gian di chuyển đến các sân bay để tránh tình trạng ùn tắc hoặc gặp phải những bất tiện khi chậm trễ chuyến bay.

Ngoài ra, các bạn cũng nên liên hệ sớm đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Tư, 21/08/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403