vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Về với Điện Biên trong những ngày tháng 5 lịch sử

Mảnh đất Điện Biên hào hùng, nơi ghi dấu chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy khắp năm châu, trấn động địa cầu chính là điểm hẹn hấp dẫn trong những ngày tháng 5 tới đây. Cùng ABAY ghé thăm Điện Biên và chuẩn bị cho mình hành trình chu đáo với những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

dien-bien-tuoi-dep-min

Điện Biên là một tỉnh có diện tích không lớn, nằm tại khu vực phía Tây Bắc của Tổ quốc. Nơi đây hấp dẫn các tín đồ du lịch với khung cảnh thiên nhiên núi non hùng vỹ, nên thơ cùng đời sống yên bình của đồng bào các dân tộc sinh sống tại nơi đây.

Nếu như trước đây, muốn đến với Điện Biên các bạn sẽ phải mất nhiều giờ di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội qua cùng đường hơn 500km khá vất vả. Thì những năm gần đây, với việc nâng cấp và mở rộng sân bay Điện Biên, du khách đã có thể dễ dàng bay từ Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh đến đây rất nhanh chóng, an toàn, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức.

Chọn Điện Biên là địa điểm du lịch trong những ngày tháng 5 tới đây, có hàng loạt các địa điểm du lịch hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm như:

Bảo tàng Chiến Thắng Điện Biên Phủ

Đây được biết đến là công trình văn hóa, lịch sử mang tầm cỡ lớn bậc nhất của tình Điện Biên và cũng chính là địa điểm du lịch bất kỳ ai cũng không thể bỏ lỡ khi đến với vùng đất này.

Bảo tàng có diện tích rộng lớn nằm ngay tại trung tâm thành phố Điện Biê, được xây dựng theo phong cách kiến trúc cực kỳ độc đáo, mô phỏng chiếc mũ của người chiến sĩ Điện Biên. Đến với bảo tàng, bạn khổng chỉ được tận mắt thấy những tư liệu, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ mà còn có cái nhìn đầy chân thực về cuộc kháng chiến chống Pháp gian khổ mà hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Hầm Đờ Cát

dien-bien-tuoi-dep-1-min

Khu hầm cho đến nay vẫn giữ được gần như vẹn nguyên hệ thống lô cốt, hầm hào kiên cố, là chứng tích chiến tranh rõ nét cho về chiến dịch Điện Biên Phủ.

Di tích lịch sử đồi A1

Sau Bảo tàng Chiến Thắng Điện Biên Phủ, thì khu di tích lịch sử đồi A1 cũng là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nơi ghi dấu những chiến tích đầy bi thương nhưng cũng vô cùng kiêu hãnh của cha ông ta trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

Hồ Phá Khoáng

dien-bien-tuoi-dep-2-min

Điện Biên không chỉ có những chứng tích lịch sử, mà vùng đất này còn mang trong mình cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hấp dẫn, trong số đó không thể nào bỏ qua hồ Phá Khoáng. Khu hồ tọa lạc tọa lạc ở độ cao 916 mét so với mực nước biển, thuộc xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên hấp dẫn bất kỳ ai bởi nét đẹp hấp dẫn và nên thơ của mình. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên bình yên, thơ mộng cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ, êm dịu đến vô cùng.

Điện Biên với những trải nghiệm thú vị trong những ngày tháng 5 chắc chắn sẽ là chuyến đi đầy ý nghĩa, của khám phá và hành trình tìm về lịch sử dân tộc. Để chuẩn bị cho mình hành trình trọn vẹn nhất, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay đi Điện Biên giá tốt nhất nhé!
 

 

T.Sáu, 12/04/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403