vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những khách sạn ở Điện Biên tiêu chuẩn từ 3 sao view đẹp, tiện nghi: Bạn đã biết?

Điện Biên là một trong những tỉnh miền núi Tây Bắc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên phóng khoáng và lãng mạn, nhưng có lẽ không có nhiều du khách “thông thạo” đường đi lối lại nơi đây. Nếu dịp cuối năm bạn có cơ hội ghé thăm mảnh đất này, hãy note ngay một số khách sạn view đẹp và tiện nghi mà ABAY liệt kê dưới đây để trải nghiệm nhé.

Khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ 
 
Địa chỉ: 514 Him Lam.
 
Khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ được đánh giá là một trong những khách sạn có chất lượng và tiện nghi hàng đầu ở Điện Biên. Dĩ nhiên thuộc chuỗi hệ thống Mường Thanh thì du khách không cần quá lo lắng khi book phòng tại đây. Đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, khách sạn sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi vô cùng hoàn hảo với phòng ốc rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Đồng thời, các dịch vụ tiện ích tại đây cũng đầy đủ và chuyên nghiệp với spa, massage, tắm hơi, sauna… có thể làm hài lòng bất kì du khách nào khó tính nhất.
 
Mặc dù sở hữu mức giá không hề nhỏ, dao động khoảng 40 – 75 USD/ phòng/ đêm, nhưng Mường Thanh Điện Biên Phủ vẫn là lựa chọn của rất nhiều du khách muốn trải nghiệm sự sang chảnh và hiện đại ngay giữa núi rừng Tây Bắc.
 
muong-thanh-dien-bien
 
Mường Thanh Điện Biên Phủ là một trong những khách sạn có chất lượng hàng đầu tại Điện Biên
 
Him Lam Resort Điện Biên Phủ
 
Địa chỉ: Tổ 6, phường Him Lam.
 
Đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao, Him Lam Resort là khách sạn tiện nghi và được lòng du khách, chỉ đứng sau khách sạn Mường Thanh. Ngoài hệ thống phòng đa dạng và hiện đại, khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như massage, tắm hơi, đồng thời có nhiều hoạt động thư giãn giải trí hấp dẫn như câu cá, karaoke, câu lạc bộ đêm, tennis… Vị trí của khách sạn nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách đi lại, vui chơi và tham quan.
 
Mức giá phòng: 25 – 40 USD/ phòng/ đêm.
 
him-lam-resort
Him Lam Resort Điện Biên Phủ sở hữu chất lượng phòng nghỉ chỉ đứng sau khách sạn Mường Thanh
 
Khách sạn A1 – Điện Biên Phủ
 
Địa chỉ: Số 3 Hoàng Công Chất.
 
Cũng là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, A1 Hotel được đánh giá có chất lượng rất tốt cả về phòng nghỉ cũng như thái độ phục vụ, đặc biệt mức giá phòng khá hợp lý khi dao động trong khoảng 21 – 36 USD/ phòng/ đêm. Vị trí của khách sạn rất đắc địa khi gần với đồi A1 và Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, du khách có thể di chuyển tới các điểm du lịch trong thành phố chỉ trong vài phút. 
 
khach-san-a1
 
Không gian phòng nghỉ tiện nghi và xinh xắn của khách sạn A1 Điện Biên Phủ
 
Trên đây là 3 khách sạn mức giá trung đến cao cấp tại Điện Biên để du khách tham khảo cho chuyến vi vu sắp tới. Trong một bài viết khác tới đây, ABAY sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn và nhà nghỉ bình dân với mức giá “hạt dẻ” hơn nữa. Hãy đón chờ nhé.
 
Còn bây giờ, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Điện Biên nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 03/11/2023 16:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403