vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 12 vi vu Điện Biên có gì thú vị?

Mới đây, Vietnam Airlines và VietJet Air đồng loạt thông báo mở đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đi Điện Biên, dự kiến cất cánh vào đầu tháng 12/2023, đáp ứng nhu cầu đi lại và khám phá của du khách. Cùng ABAY tìm hiểu xem mảnh đất này có điều gì thú vị và hấp dẫn để lên kế hoạch cho chuyến đi dịp cuối năm bạn nhé.

Vị trí của tỉnh Điện Biên?
 
Điện Biên là một tỉnh miền núi biên giới thuộc khu vực Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội khoảng gần 500km về phía Tây. Phía Bắc tỉnh giáp Lai Châu, phía Đông giáp Sơn La, phía Tây Bắc của tỉnh Điện Biên giáp Vân Nam (Trung Quốc) và Tây Nam giáp Lào. Nhờ vị trí này mà Điện Biên nổi tiếng là một mảnh đất giàu tiềm năng du lịch, hội tụ vẻ đẹp văn hóa và lịch sử đa dạng và đặc sắc. 
 
Thời điểm nào nên du lịch Điện Biên?
 
Nói đến Điện Biên, người ta sẽ nghĩ ngay tới hệ thống di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ. Quần thể di tích này là một nguồn tài nguyên quý giá của nền du lịch nước nhà, đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân Điện Biên. Chính vì vậy, dịp kỉ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ 07/05 hàng năm là thời điểm tại Điện Biên diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn, thu hút du khách. Đây cũng là thời gian nhiều du khách có nhu cầu ghé chơi mảnh đất Tây Bắc này để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và hòa mình vào không khí tấp nập của dịp lễ. 
 
Ngoài ra, du khách cũng không thể bỏ qua khoảng thời gian tháng 3 dương lịch là mùa hoa ban nở trắng trời Tây Bắc, mùa hoa dã quỳ vàng rực tháng 12, hay chọn dịp cuối năm mát mẻ để leo A Pa Chải thử thách bản thân. Đặc biệt, do địa hình khá gần với các tỉnh miền núi Tây Bắc khác, nên du khách cũng thường kết hợp chuyến tham quan Điện Biên để chiêm ngưỡng mùa lúa chín khoảng tháng 8-9 ở Mù Cang Chải, Sa Pa, hay ngắm hoa cải Mộc Châu tháng 11…
 
Điện Biên là một mảnh đất rất chiều lòng người, nên dù bạn tới đây vào bất kì thời gian nào trong năm, khí hậu thời tiết và vẻ đẹp thiên nhiên cũng rất tuyệt vời và hấp dẫn. 
 
du-lich-dien-bien
 
Điện Biên là mảnh đất vô cùng chiều lòng người với khí hậu thời tiết ủng hộ du lịch quanh năm
 
Những điểm du lịch nổi tiếng của Điện Biên
 
Du lịch Điện Biên, có 2 mảng tham quan chính nơi đây bao gồm: Các di tích lịch sử và Các điểm tham quan cộng đồng.
 
Với những di tích lịch sử thì như đã nói ở trên, Điện Biên tự hào khi sở hữu hệ thống di tích chiến thắng Điện Biên Phủ bao gồm: Tượng đài chiến thắng Điện Biên, Đồi A1, Nghĩa trang liệt sỹ Đồi A1, Hầm Đờ Cát, Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, cầu Mường Thanh, cánh đồng Mường Thanh…
 
Bên cạnh đó, các điểm du lịch cộng đồng ở Điện Biên sẽ giúp du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về đời sống văn hóa và truyền thống của địa phương: Bản Mển, bản Ten, bản Co Mỵ, bản Phiêng Lơi, suối nước nóng U Va, suối nước nóng Hua Pe, cửa khẩu Tây Trang, Thành Bản Phủ, đền thờ Hoàng Công Chất, hồ Pá Khoang, vườn anh đào Mường Phăng, động Pa Thơm, chùa Linh Sơn, đèo Pha Đin, cầu Hang Tôm…
 
ve-dep-dien-bien
 
Vẻ đẹp say lòng người của thiên nhiên tại Điện Biên
 
Kể từ 02/12/2023, Vietnam Airlines và VietJet Air đồng loạt khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đi Điện Biên, giúp rút ngắn thời gian và khoảng cách, thúc đẩy phát triển du lịch tại mảnh đất miền núi Tây Bắc vô cùng xinh đẹp và thơ mộng này.
 
Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt mua vé máy bay đi Điện Biên để sẵn sàng cho chuyến vi vu dịp cuối năm. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 03/11/2023 16:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403