vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ưu đãi vé thương gia – thoải mái khám phá Trung Hoa cùng Vietnam Airlines

Bạn đang trên hành trình khám phá đất nước Trung Hoa giàu bản sắc hay thực hiện các dự án hợp tác, đầu tư với những đối tác tiềm năng tại đất nước tỉ dân? Dù mục đích chuyến đi của bạn là gì, cũng đừng bỏ qua cơ hội có cho mình những trải nghiệm bay tuyệt vời trên hạng thương gia với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn đang được Vietnam Airlines triển khai mở bán.

uu-dai-thuong-gia-viet-nam-trung-quoc-VNA

Vietnam Airlines dành tặng ưu đãi giá vé khứ hồi hạng Thương Gia trên hành trình từ Việt Nam đến Trung Quốc

Mong muốn khách hàng có những trải nghiệm bay khác biệt, Vietnam Airlines dành tặng ưu đãi giá vé khứ hồi hạng Thương Gia từ 21.066.000 VND (đã bao gồm thuế phí) trên hành trình từ Việt Nam đến Trung Quốc.

- Thời gian xuất vé và khởi hành: đến hết 31/12/2024.

- Không chỉ được tận hưởng dịch vụ cao cấp, Hội viên Lotusmiles khi bay hạng Thương gia còn dễ dàng "thăng hạng" khi được nhân đôi dặm thưởng và dặm xét hạng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo vé máy bay hạng Phổ thông của Vietnam Airlines trên các chặng bay từ Việt Nam đến Trung Quốc được ABAY.vn cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây:

uu-dai-thuong-gia-viet-nam-trung-quoc-VNA-1

Lưu ý:

- Trên đây là vé máy bay Khứ hồi hạng Phổ thông được Vietnam Airlines mở bán trên hành trình từ Việt Nam đi Trung Quốc.

- Giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 07/10/2024) và có thể thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Đồng hành cùng Vietnam Airlines sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn có được những chuyến bay thật tiết kiệm trên hành trình khám phá đất nước Trung Hoa xinh đẹp. Không những thế, tháng 11 khi tiết trời se lạnh và bầu không khí trong lành bao trùm khắp Trung Quốc, đây là thời điểm lý tưởng để các bạn đắm mình trong sắc màu thiên nhiên lãng mạn đầy mê hoặc của quốc gia rộng lớn này.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất đất nước Trung Quốc vào những ngày thu có thể kể đến như:

Làng bạch quả Vân Nam - Đằng Xung: Nằm ở tỉnh Vân Nam, vào độ tháng 11, hơn 3.000 cây bạch quả cổ thụ, khi vào mùa nở rộ, cả làng ngập chìm trong sắc vàng, lá bạch quả trên mặt đất giống như một tấm thảm vàng khổng lồ thu hút rất nhiều du khách tới thưởng lãm khung cảnh này.

Nam Kinh - Giang Tô: Nét đẹp cổ kính của vùng đất này trong những ngày thu sang càng trở nên lãng mạn và hấp dẫn hơn rất nhiều lần. Đó là sắc màu rực rỡ của toàn bộ những cây bạch quả, lá phong đỏ đồng loạt chuyển màu tạo nên một bức tranh khổng lồ ngập tràn sắc màu bắt mắt.

Đạo Thành Yading – Tứ Xuyên: Vào những ngày thu, vùng đất này trở thành một điểm đầy hấp dẫn với những ngọn núi phủ tuyết được bao bọc bởi những khu rừng đầy màu sắc xung quanh, những đồng cỏ vàng rực toát lên bầu không khí mùa thu ấm áp.

Đất nước Trung Hoa rộng lớn sẽ còn mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị nếu bạn chọn nơi đây là điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. Để chuẩn bị cho hành trình thật trọn vẹn, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt ngay vé máy bay giá tốt cho mình nhé!

 

T.Hai, 07/10/2024 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403