vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chương trình ưu đãi Thương gia trên đường bay Indonesia của Vietnam Airlines

Quốc đảo Indonesia với cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, con người hiền hòa với nền văn hóa bản địa đặc sắc luôn là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch Việt đặc biệt yêu thích. Và để “chiều lòng” du khách, hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai ưu đãi cực hấp dẫn trên đường bay Việt Nam – Indonesia, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

uu-dai-vna-di-indonesia

 Vietnam Airlines tung ưu đãi đặc biệt cho hành khách mua vé hạng Thương gia trên đường bay Việt Nam – Indonesia

Theo đó, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho hành khách mua vé hạng Thương gia trên đường bay Việt Nam – Indonesia. Cụ thể:

- Mức giá vé ưu đãi chỉ từ 19.999.000 VNĐ/vé khứ hồi hạng Thương gia (đã bao gồm thuế, phí) cho hành trình giữa Tp Hồ Chí Minh và Jakarta (Indonesia) khi hành khách mua vé trước ít nhất 21 ngày kể từ ngày khởi hành.

- Chỉ từ 20.999.000 VNĐ với giá vé khứ hồi hạng Thương gia (đã bao gồm thuế, phí) cho hành trình giữa Tp Hồ Chí Minh và Jakarta (Indonesia) khi hành khách mua vé trước ít nhất 14 ngày kể từ ngày khởi hành.

- Thời gian xuất vé: Từ nay đến 30/09/2024

- Thời gian khởi hành: Từ nay đến 30/6/2025 (không áp dụng đối với một số giai đoạn)

Ngay từ hôm nay các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines trên tất cả các kênh bán phòng vé, đại lý, website và mobile app của hãng.

Đồng hành cùng ưu đãi vé máy bay đi Indonesia của Vietnam Airlines sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn dừng chân khám phá xứ vạn đảo – quốc gia sở hữu sức hút mãnh liệt, đối với những người yêu du lịch. Bạn sẽ cần khoảng thời gian tương đối để khám phá đất nước xinh đẹp này, nhưng nếu chuyến đi của bạn có hạn về thời gian thì hãy ưu tiên ghé lại một số địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất đất nước Indonesia:

Trước hết đó chính là thủ đô Jakarta– nơi sở hữu nhiều địa điểm tham quan ấn tượng như: công viên Ancol Dream, aman Mini Indonesia Indah, Gedung Kesenian Jakarta, bảo tàng quốc gia Indonesia, hoàng cung Gedung Proklamasi, bảo tàng Wayang,..

thien-duong-bali-min

Bali - thiên đường du lịch của đất nước Indonesia

Sau đó, không thể kể đến hòn đảo thiên đường Bali. Hòn đảo thiên đường này có làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn với các resort cao cấp, là nơi để các bạn có thể nghỉ ngơi, tận hưởng nhiều điều tuyệt vời của cuộc sống.

Điểm đến du lịch nổi tiếng ở Indonesia tiếp theo được nhiều người yêu thích đó chính là núi lửa Bromo. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, ngoạn mục đến khó tả khiến ai ai dừng chân chinh phục cũng phải trầm trồ.

Bên cạnh các điểm đến kể trên, thì quần đảo Gili cũng có sức hút không hề kém cạnh. Quần đảo sở hữu bãi biển đẹp dịu dàng, khu lặn biển ngắm san hô hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều dấu ấn và trải nghiệm khó quên.

Để nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ từ ưu đãi của Vietnam Airlines, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

 

 

T.Hai, 26/08/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403