vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn chuyến bay đêm, thêm phòng giá “xịn” cùng ưu đãi từ Vietnam Airlines

Lựa chọn những chuyến bay đêm từ lâu đã là một trong những “bí kíp” vô cùng hữu ích của những du khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Đặc biệt, hiện tại hãng hàng không quốc gia còn triển khai chương trình ưu đãi phòng khách sạn cho hành khách đặt vé máy bay chuyến đêm của hãng. Cùng ABAY tham khảo chi tiết ngay dưới đây bạn nhé.

uu-dai-bay-dem-tang-phong-khach-san-vietnam-airlines
 
Cùng tận hưởng ưu đãi bay đêm, thêm phòng giá xịn từ Vietnam Airlines
 
Được biết, các chặng bay nội địa của Vietnam Airlines trong khung giờ bay linh hoạt có mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 1.098.000 đồng/ chiều (giá đã bao gồm thuế phí), tiết kiệm hơn lên đến 30% giá vé so với mức giá tại thời điểm trưa hoặc chiều. 
 
Đặc biệt, Vietnam Airlines phối hợp với Sở du lịch và các cơ sở lưu trú tại 7 tỉnh thành trên cả nước dành tặng hành khách trên các chuyến bay khung giờ sáng sớm/ tối muộn các ưu đãi miễn phí hoặc giảm đến 80% giá phòng khách sạn đêm đầu tiên.
 
Chi tiết ưu đãi:
 
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng của Vietnam Airlines có vé trên chuyến bay từ sau 21h00p đến trước 6h00p.
 
- Thời gian lưu trú: Tối thiểu 02 đêm trở lên.
 
- Cách thức nhận ưu đãi: Sử dụng từ khóa BAYDEM khi đặt phòng qua hotline hoặc website của khách sạn để nhận ưu đãi và xuất trình thẻ lên tàu bay trùng với thông tin người đặt phòng khi nhận phòng tại cơ sở. Ngày bay trên thẻ lên tàu bay là ngày nhận phòng hoặc trước ngày nhận phòng 01 ngày. Trong trường hợp không xuất trình thẻ lên tàu bay hoặc thông tin không hợp lệ, hành khách vui lòng thanh toán chênh lệch theo giá công bố tại khách sạn.
 
- Hành khách bay mua vé tại website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
 
- 07 tỉnh thành có khách sạn áp dụng ưu đãi tặng phòng của Vietnam Airlines gồm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nha Trang – Ninh Thuận, Đà Lạt, Phú Quốc. 
 
Bay thỏa thích trong khung giờ linh hoạt, giá vé “mềm mại” và lại được tận hưởng ưu đãi tặng phòng “xịn sò” tại 07 tỉnh, thành phố nổi tiếng về du lịch, thương mại. Đây quả là một cơ hội tuyệt vời dành cho team xê dịch hoặc những ai có đặc thù công việc phải di chuyển, đi công tác với tần suất dày đặc. 
 
Đừng bỏ lỡ ưu đãi “hot” này từ Vietnam Airlines các bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết cũng như đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 24/09/2024 14:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403