vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm sắc thu Hà Nội với loạt vé máy bay giá tốt từ Vietravel Airlines

Để tận hưởng một mùa thu Hà Nội thật trọn vẹn, hãy cùng loạt vé máy bay giá tốt của Vietravel Airlines lên lịch khởi hành cho 01 chuyến đi đong đầy những trải nghiệm cực ấn tượng các bạn nhé!

ve-sai-gon-ha-noi-vietravel-airlines-2

Theo đó, cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé tại ABAY.vn cho hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội vào tháng 09/2024 các, các bạn sẽ bắt gặp ngay những tấm vé máy bay có giá chỉ 508.000đ/chiều được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán.

Mức giá vé này được ghi nhận là rẻ hơn nhiều so với các hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình này trong cùng thời điểm đưa ra. Vì vậy, đây hẳn sẽ là cơ hội hấp dẫn mà nhiều người không thể bỏ qua trên một đường bay hot nhất bậc nhất, rất hiếm khi xuất hiện vé rẻ.

Theo đó, chọn đồng hành cùng mức giá vé 508.000đ/chiều của Vietravel Airlines, chuyến bay của các bạn sẽ khởi hành vào khung giờ sáng 05h45p. Đây là khung giờ bay phù hợp cho những ai muốn đến Hà Nội vào sáng sớm (chuyến bay hạ cánh lúc 07h50p) và bắt đầu công việc cũng như lịch trình khám phá của mình tại thủ đô.

Với các chuyến bay còn lại hiện Vietravel Airlines đang khai thác trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hãng áp dụng mức giá vé cao hơn – 748.000đ/chiều với các khung giờ bay khác nhau để các bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, chọn đồng hành cùng Vietravel Airlines các bạn có thể tận hưởng chuyến đi hoàn toàn khác biệt với hệ thống ghế ngồi thoải mái và đầy đủ tiện nghi với dịch vụ Economy Premium.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội một chiều vào tháng tháng 09/2024 của Vietravel Airlines mở bán, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 13/08/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Vietravel Airlines, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

mua-thu-ha-noi-lang-man-min

Hà Nội dịu dàng và lãng mạn trong sắc nắng thu vàng

Từ xa xưa, Hà Nội vốn e ấp như thế nên chúng ta tìm đến cái hay cái đẹp nguyên bản của Thủ đô buộc người lữ khách cần một chút chậm để nhìn thấy và cảm nhận. Tuy nhiên, chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội vào đúng những ngày thu bạn lại có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sắc nắng nhẹ nhàng, sự dịu ngọt của tiết trời hòa cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Hà Nội thu có thể gói gọn trong: những gánh hoa chở cả “mùa thu”, xôi cốm, sấu, hương hoa sữa, hoàng hôn Hồ Tây, những góc phố cổ trầm tư, đường Phan Đình Phùng trút lá vàng trải thảm… Tinh tế và sâu lắng, thu Hà Nội chắc chắn sẽ là dư vị hấp dẫn mà du khách phương xa nên dừng chân thưởng lãm.

 

T.Ba, 13/08/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403