vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Theo dõi hướng dẫn an toàn trước mỗi chuyến bay – việc làm không nên xem nhẹ!

Bạn đừng coi việc theo dõi hướng dẫn an toàn trước mỗi chuyến bay chỉ là thủ tục thông thường và dễ dàng bỏ qua. Bởi, những thông tin hướng dẫn được đưa ra lúc này rất hữu dụng và cần thiết để bạn có được những chuyến bay thuận lợi đấy nhé!

huong-dan-an-toan-bay
 
Việc các tiếp viên hàng không thực hiện các thao tác hướng dẫn an toàn bay là một thủ tục không thể thiếu trước mỗi hành trình bay dù dài hay ngắn.
 
Theo đó, hướng dẫn an toàn bay được đội ngũ các tiếp viên hàng không thực hiện một cách chi tiết, dễ hiểu và có các thao tác chỉ dẫn cụ thể từ cách thắt dây an toàn, vị trí cửa thoát hiểm, sử dụng mặt nạ dưỡng khí, áo phao đến cách sơ tán khẩn cấp...
 
Và các bạn nên nhớ rằng, không phải ngẫu nhiên mà các hãng hàng không đưa ra các nguyên tắc hướng dẫn an toàn bay cụ thể. Bởi, việc hướng dẫn này không chỉ giúp bạn biết cách bảo vệ bản thân trong trường hợp khẩn cấp mà còn giúp bạn trở thành một phần của hệ thống an toàn chung của chuyến bay.
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm tại sao việc theo dõi hướng dẫn an toàn lại quan trọng?
 
huong-dan-an-toan-bay-1
 
- Trước hết việc tập trung theo dõi hướng dẫn an toàn bay giúp các bạn hiểu biết thêm về các thiết bị an toàn có mặt trên máy bay. Theo đó, mỗi loại máy bay có thiết kế và trang bị an toàn khác nhau. Và việc tập trung theo dõi, ghi nhớ các thông tin được cung cáp trong toàn bộ quá trình hướng dẫn an toàn bay từ đội ngũ phi hành đoàn giúp bạn nắm rõ cách sử dụng các thiết bị an toàn cụ thể trên chuyến bay của bạn.
 
- Việc nắm rõ các thông tin được cung cấp từ quá trình hướng dẫn an toàn bay giúp các bạn phạn ứng một cách nhanh chóng khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Bởi trong trường hợp khẩn cấp, mỗi giây đều quý giá. Nếu bạn đã theo dõi hướng dẫn, bạn sẽ phản ứng nhanh chóng và chính xác hơn.
 
- Không chỉ giúp bản thân mình, khi theo dõi hướng dẫn an toàn bay bạn còn có thể hỗ trợ tiếp viên và hành khách khác, tạo nên một môi trường an toàn cho tất cả mọi người trong quá trình bay hoặc phát sinh sự cố bất thường khi bay.
 
huong-dan-an-toan-bay-2
 
Vì vậy, các hãng hàng không đều đưa ra khuyến cáo việc tập trung theo dõi và ghi nhớ các thông tin được cung cấp trong quá trình hướng dẫn an toàn không chỉ là trách nhiệm của bạn với bản thân mình mà còn là trách nhiệm với những người xung quanh. Bởi, mỗi chuyến bay an toàn luôn là kết quả của sự hợp tác và ý thức của mỗi cá nhân. Vì vậy, các bạn hãy chú ý và tuân thủ hướng dẫn an toàn để chuyến đi của bạn và mọi người trên khoang luôn được bảo đảm an toàn, bạn nhé!
 
Và dể chuẩn bị cho mỗi hành trình bay được thuận lợi, các bạn cũng đừng bỏ qua một khâu quan trọng, đó là sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho chuyến bay của mình.
 
 

T.Năm, 06/06/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403