vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá ngay “bộ sưu tập” vé máy bay giá rẻ được Vietravel Airlines mở bán trong tháng 09/2024

Nối dài những hành trình tiết kiệm cho khách hàng của mình vào tháng 09/2024, hiện nay hãng hàng không Vietravel Airlines đang tung ra loạt vé máy bay nội địa hấp dẫn. Tham khảo thông tin từ ABAY và đặt vé ngay khi có nhu cầu các bạn nhé!

loat-ve-gia-tot-vietravelairlines-2

Hành trình bay tháng 9 tiết kiệm hươn với loạt vé giá rẻ đến từ Vietravel Airlines

Dù hiện tại mới là cuối tháng 7, nhưng theo kinh nghiệm của ABAY thì đây là thời điểm tốt để bạn đặt vé máy bay cho những hành trình bay vào tháng 9 của mình. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của loạt vé máy bay nội địa giá tốt hiện được Vietravel Airlines mở bán thì quả là cơ hội mà các bạn không nên bỏ lỡ để có cho mình những hành trình thật thú vị.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết giá vé tốt nhất, thời gian bay trên từng hành trình cụ thể của Vietravel Airlines áp dụng vào tháng 09/2024, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

loat-ve-gia-tot-vietravelairlines-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình nội địa được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán vào tháng  09/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Mức giá vé ở bảng trên được ABAY cập nhật vào ngày 30/07/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình của Vietravel Airlines vào tháng 09/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Một số lưu ý khi bay cùng hãng hàng không Vietravel Airlines

- Hành lý xách tay

Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách, Vietravel Airlines quy định về trọng lượng và kích thước hành lý xách tay như sau:

1 kiện/ 7kg/ khách với kích thước qui định: 36 x 56 x 23cm (≤115 cm)

Hành lý này của hành khách sẽ được kiểm soát và gắn thẻ “Cabin baggage” tại quầy làm thủ tục. Và sẽ được kiểm tra một lần nữa tại cửa khởi hành.

Trường hợp các bạn mang theo hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lý sẽ được yêu cầu ký gửi và hành khách sẽ phải trả phí cho hành lý ký gửi bổ sung.

- Thời gian làm thủ tục bay: Vietravel Airlines yêu cầu, hành khách khi bay phải bố trí thời gian, đảm bảo việc có mặt tại quầy thủ tục hàng không trước giờ chuyến bay khởi hành tối thiểu: 02h đối với chuyến bay nội địa và 03h đối với chuyến bay quốc tế để hoàn thành các thủ tục chuyến bay.

 - Làm thủ tục trực tuyến: các bạn có thể tự làm thủ tục trực tuyến trên mạng từ trước 24 tiếng đến 60 phút so với giờ khởi hành cho các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh (SGN), Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD), Phú Quốc (PQC), Cam Ranh (CXR) và Quy Nhơn (UIH).

Thẻ lên tàu trực tuyến sẽ được hệ thống gửi đến địa chỉ thư điện tử của Quý khách sau khi thao tác hoàn tất. Quý khách cần in sẵn hoặc lưu trên các thiết bị điện tử cá nhân như IPAD/ điện thoại để làm bằng chứng cho các thủ tục tiếp theo.

 

 

 

 

T.Ba, 30/07/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403