vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thứ 5 rực rỡ với ưu đãi vé bất ngờ từ Vietnam Airlines

Thứ Năm hàng tuần – các bạn đừng quên đặt lịch nhắc nhở để săn ngay cho mình những tấm vé máy bay ưu đãi đặc biệt từ Vietnam Airlines và thực hiện những hành trình ấp ủ. Cùng ABAY tham khảo những đường bay hấp dẫn được Vietnam Airlines mở bán vé rẻ trong ưu đãi tuần này các bạn nhé!

thu-5-ruc-roc-vna

Bay nội địa giá rẻ cùng ưu đãi Thứ 5 rực rỡ của Vietnam Airlines

Theo đó, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tham gia ngay “đường đua” săn vé ưu đãi của Vietnam Airlines với mức giá hấp dẫn nhất tuần chỉ từ 109.000 VND/chiều (tương đương 689.000 VND/chiều bao gồm thuế, phí).

Vé khuyến mãi được mở bán vào Thứ 5 hàng tuần.

Chương trình áp dụng cho vé có thời gian khởi hành từ nay đến hết 31/12/2023.

Thông tin chi tiết về chặng bay, thời gian bay và giá vé ưu đãi của Vietnam Airlines được ABAY tổng hợp ở bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo:

thu-5-ruc-roc-vna-1

Lưu ý:

- Các mức giá vé cập nhật ở bảng trên được ABAY thu thập trong vòng 48 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ.

- Giá vé 1 chiều cho từng chặng bay chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

Một số lưu ý khi bay làm thủ tục bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines :

Như các bạn đã biết hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai 4 hình thức làm thủ tục khi bay để phục vụ hành khách. Theo đó, khi đồng hành cùng các chuyến bay của Vietnam Airlines các bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 hình thức làm thủ tục như:

- Làm thủ tục trực tuyến trên website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

- Thực hiện thủ tục tại kiosk của Vietnam Airlines được đặt ở các sân bay.

- Tiến hành làm thủ tục qua tổng đài của Vietnam Airlines.

- Tiến hành Check-in sân bay.

thu-5-ruc-roc-vna-2

Dù chọn hình thức làm thủ tục nào của Vietnam Airlines các bạn nên tuân thủ theo đúng quy định của hãng để đảm bảo cho chuyến bay của mình được thuận lợi

Dù chọn hình thức làm thủ tục nào thì các bạn cũng cần có những lưu ý đặc biệt để đảm bảo cho chuyến bay của mình được thực hiện suôn sẻ.

- Chẳng hạn khi chọn lựa hình thức làm thủ tục bay trực tuyến trên website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines KHÔNG ÁP DỤNG cho các đối tượng hành khách: có yêu cầy đặc biệt, người đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi. Mỗi lần làm thủ tục trực tuyến chỉ thực hiện được tối đa cho 9 hành khách trong cùng một mã đặt chỗ. Nếu một mã đặt chỗ có trên 9 hành khách, vui lòng thực hiện làm thủ tục trực tuyến nhiều lần cho tất cả hành khách trong mã đặt chỗ.

- Bên cạnh đó việc làm thủ tục tại kiosk cũng KHÔNG ÁP DỤNG cho hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi; Khách đoàn trên 04 người đối với chuyến bay nội địa hoặc đặt chỗ dưới dạng khách đoàn đối với chuyến bay quốc tế; Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ yêu cầu dịch vụ suất ăn đặc biệt).

- Dịch vụ làm thủ tục qua tổng đài của Vietnam Airlines có cước phí 5.000 VND/phút. Bên cạnh đó, các hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt như trẻ em đi một mình, dịch vụ cáng/bình ô xy, v.v. cũng không thể thực hiện việc làm thủ tục tại kiosk.

- Khi chọn hình thức làm thủ tục tại sân bay các bạn nên lưu ý thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục cho chuyến bay đúng giờ. Vietnam Airlines không chấp nhận vận chuyển hành khách sau thời điểm đóng quầy làm thủ tục.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines, có nhu cầu đặt vé hoặc cần cung cấp thông tin liên quan đến chuyến bay thì hãy liên hệ ngay với ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

T.Năm, 09/11/2023 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403