vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ưu đãi chuyến bay nội địa Vietnam Airlines từ 689.000đ

Hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai chương trình ưu đãi – bán vé máy bay giá rẻ cho các hành trình nội địa với mức giá chỉ từ 689.000đ/chiều. Khám phá ngay ưu đãi hấp dẫn này với bài viết dưới đây của ABAY các bạn nhé!

uu-dai-bay-noi-dia-vna

Thỏa sức bay nội địa với loạt vé giá rẻ từ Vietnam Airlines

Theo đó, mức giá vé máy bay ưu đãi được Vietnam Airlines mở bán cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn.

Thời gian mở bán từ nay đến cuối năm 2023.

Thời gian bay được triển khai từ nay đến đầu năm 2024

Điều kiện áp dung cho khuyến mãi: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé đã mua

Hạng vé áp dụng cho khuyến mãi: Economy Saver và Economy Smart

Thông tin chi tiết về các chặng bay, giá vé ưu đãi và thời gian bay được cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, mời các bạn theo dõi:

uu-dai-noi-dia-vna

Lưu ý: Các mức giá được hiển thị ở bảng trên đây được ABAY thu thập trong vòng 48 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Vietnam Airlines có thể thu thêm phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay nội địa giá rẻ từ chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Đồng hành cùng ưu đãi của Vietnam Airlines áp dụng cho các chặng bay nội địa chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn khám phá nhiều vùng miền tươi đẹp của Việt Nam vào tháng 11.

 

mua-thu-ha-noi-dep-ngot-ngao-min

Thu Hà Nội xanh trong đôi mắt biếc

Theo đó, các bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội để khám phá nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào của thủ đô những ngày cuối thu. Lúc này thu đã vào độ chín với sắc lá vàng đầy mê hoặc, những con đường vấn vương mùi hoa sữa, tiết trời bắt đầu trở lạnh. Qủa là không gian lý tưởng để các bạn thong dong dạo bộ, lê la hàng quán thưởng thức cà phê trứng, hồng chín, cốm thơm… những món đặc sản nổi danh Hà Nội.

Với những ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, dịu êm thì hãy chọn lựa đặt vé máy bay đi Huế. Có thể nói rằng, Huế là điểm dừng chân cho bất kỳ ai đang muốn tìm cho mình không gian yên tĩnh, lắng lòng tránh xa mọi ồn ào bộn bề của cuộc sống.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn đặt vé máy bay đi Pleiku để chiêm ngưỡng sắc màu đẹp man dại của vùng cao nguyên hoang sơ được nhuộm vàng bởi mùa hoa dã quỳ bung nở. Thong dong trên chiếc xe máy, băng qua những cung đường đất đỏ, ngắm nhìn núi cao, thung lũng xanh, hãy những thác nước hùng vĩ… đâu đâu cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

T.Năm, 19/10/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403