vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay Bắc Á ngắm lá đỏ cùng loạt VÉ RẺ từ VietjetAir

Mang tới cơ hội chu du Đông Bắc Á giá rẻ vào những ngày chính thu tuyệt đẹp – loạt vé rẻ đến từ hãng hàng không VietjetAir chắc chắn sẽ thu hút được các tín đồ du lịch săn ngay! Nhanh tay để không lỡ mất cơ hội du lịch giá rẻ cực hấp dẫn này các bạn nhé!

bay-tay-bac-a

Cùng VietjetAir đón mùa thu tuyệt vời ở Đông Bắc Á

Theo đó, hãng hàng không VietjetAir hiện đang mở bán loạt vé máy bay với giá ưu đãi cực hấp dẫn cho các chặng bay đến Đông Bắc Á. Cụ thể:

Chặng bay Việt Nam – Đài Loan có giá vé chỉ từ 499.000đ/chiều

Chặng bay Việt Nam – Hàn Quốc có giá vé chỉ từ 590.000đ/chiều

Chặng bay Việt Nam – Nhật Bản có giá vé chỉ từ 899.000đ/chiều

Lưu ý:

Các mức giá vé trên của VietjetAir chưa bao gồm thuế và phụ phí. Mức giá vé chỉ được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời gian bạn chọn đặt vé.

Để đặt vé máy bay giá rẻ của VietjetAir trên các hành trình đến Đông Bắc Á, NGAY TỪ BÂY GIỜ các bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Trải nghiệm mùa thu ở các quốc gia Đông Bắc Á luôn là lựa chọn được nhiều người quan tâm, bởi đây đều được mệnh danh là các thiên đường tuyệt đẹp vào mỗi độ thu sang.

Đến với Đài Loan các bạn không thể nào bỏ qua những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất khi vào thu như:

thu-han-quoc-dep-min

Cao nguyên Alishan – Gia Nghĩa: đến đây vào mùa thu các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc diệu kỳ của khu rừng chuyển màu nâu, khắp lối đi là những chiếc lá phong đỏ rụng xuống… khung cảnh yên bình và lãng mạn khiến ai ai cũng phải say mê.

Thị trấn Heping - Đài Trung: nằm nép mình dưới những rặng núi cao, thị trấn nhỏ này là địa điểm mà các bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm Đài Loan vào mùa thu. Trải nghiệm được nhiều người yêu thích nhất khi đến đây chính là tham quan các trang trại, gắm màu sắc mùa thu in bóng dưới hồ nước phẳng lặng hay đi bộ qua các con đường mòn rợp lá phong đỏ.

thu-han-quoc-dep-1-min

Khi nói về sức hút có lẽ Đài Loan chẳng thể nào bằng được với mùa thu Hàn Quốc. Xứ Kim Chi khi vào thu luôn mang trong mình nét đẹp diệu kỳ với sức hút mạnh mẽ. Đến Hàn Quốc vào mùa thu bạn có thể dạo bộ, thăm thú thủ đô Seoul rợp lá vàng, lá đỏ trên khắp các cung đường hay khu công viên, tham quan các cung điện phủ bóng thời gian và càng thêm phần cổ kính khi thu đến. Nếu có thời gian, đi ra vùng ngoại ô hay các tỉnh của Hàn Quốc, không gian thu dịu dàng, lãng mạn và tiết trời dịu nhẹ sẽ khiến bạn chẳng còn muốn rời chân đi.

Bên cạnh Đài Loan và Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng là điểm đến mùa thu tuyệt vời dành cho chuyến đi của các bạn. Từ những ngôi đền ở Kyoto đến những ngọn núi ở Hokkaido, du khách có thể bắt gặp vố số khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp tại Nhật Bản từ cuối tháng 9 đến tháng 12, tùy vào điều kiện thời tiết.

 

T.Ba, 17/10/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403