vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thứ 3 lại tới với ưu đãi giảm 15% giá vé quốc tế cùng Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines mang đến cơ hội khám phá thế giới tuyệt vời cho tất cả các tín đồ du lịch với ưu đãi giảm giá vé lên đến 15% cho các hành trình quốc tế. Cùng Vietnam Airlines sẵn sàng với các hành trình vi vu mới với ưu đãi tuyệt vời này các bạn nhé!

uu-dai-thu-3-vui-ve-cua-vna

Thứ 3 hàng tuần - Vietnam Airlines giảm 15% giá vé máy bay trên các hành trình quốc tế

Theo đó, từ nay đến cuối năm 2024 Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá 15% giá vé khi mua vé vào Thứ 3 hàng tuần trên các hành trình bay từ Việt Nam đi quốc tế.

Thời gian bay được áp dụng cho các hành trình bay khởi hành từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (không áp dụng giai đoạn cao điểm).

Ngay từ hôm nay các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từu ưu đãi “THỨ 3 HÀNG TUẦN - GIẢM 15% TRÊN CHẶNG BAY QUỐC TẾ” của Vietnam Airlines thông qua các kênh: website, ứng dụng di động, đại lý và phòng vé chính thức của Vietnam Airlines.

Một số lưu ý khi bay quốc tế cùng Vietnam Airlines

- Lưu ý về giấy tờ

Khi thực hiện các chuyến bay quốc tế hành khách cần đảm bảo các giấy tờ tùy thân sau:

+ Hộ chiếu cá nhân;

+ Giấy thông hành đúng quy định;

+ Các loại giấy tờ có giá trị xuất, nhập cảnh theo quy định của pháp luật như thị thực rời, thẻ thường trú, thẻ tạm trú, thẻ căn cước công dân (nếu Việt Nam và quốc gia liên quan ký kết điều ước hoặc thỏa thuận quốc tế cho phép công dân nước ký kết được sử dụng thẻ Căn cước công dân thay cho việc sử dụng hộ chiếu trên lãnh thổ của nhau);

uu-dai-thu-3-vui-ve-cua-vna-1

Sẵn sàng chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho các hành trình bay quốc tế cùng Vietnam Airlines

+Nếu trẻ em đi máy bay mà không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày, tháng, năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.

- Thời gian làm thủ tục bay của các hành trình quốc tế được Vietnam Airlines quy định như sau: thời gian làm thủ tục tại sân bay bắt đầu từ 3 giờ cho đến 50 phút trước thời gian khởi hành dự kiến. Tuy nhiên, quầy làm thủ tục cho các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay Kuala Lumpur (KUL), sân bay Charles de Gaulle (CDG), sân bay Frankfurt (FRA), sân bay Heathrow (LHR) và sân bay San Francisco (SFO) sẽ đóng cửa 60 phút trước giờ khởi hành.

Ngoài ra, khi bay trên các hành trình quốc tế cùng Vietnam Airlines các bạn cần tham khảo kỹ các quy định về hành lý, các vật phẩm được phép mang theo vào nước mình sẽ nhập cảnh hoặc các quy định về sức khỏe mà nước nhập cảnh đưa ra. Từ đó có cho mình sự chuẩn bị chu đáo nhất nhằm có được hành trình bay thật suôn sẻ.

Để nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ từ ưu đãi của Vietnam Airlnes, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

T.Ba, 27/02/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403