vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

4 loại đồ uống tiếp viên khuyên bạn nên dùng để có tinh thần thoải mái trên mỗi chuyến bay

Trà, rượu vang trắng, club soda, nước khoáng… là những loại nước uống mà tiếp viên “mách” bạn có thể sử dụng để đảm bảo giữ được tinh thần thoải mái cũng như sức khỏe tốt nhất trên mỗi chuyến bay.

Club Soda

nuoc-co-ga-tren-may-bay

Tiết lộ từ nhiều tiếp viên hàng không cho biết, nhiều người thường có thói quen sử dụng nước uống có ga để tạo cho mình cảm giác an toàn hoặc tránh tình trạng căng thẳng khi đi máy bay. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì các loại nước có ga truyền thống thường có lượng đường khá cao. Và việc nạp lượng đường lớn trên mỗi chuyến bay sẽ khiến cho cơ thể bạn bị mất nước, gây nên nên tình trạng mệt mỏi, kém tỉnh táo. Vì vậy, thay vì uống nước có ga, bạn có thể chọn một lon club soda (nước có ga bổ sung khoáng chất). Vì có bổ sung thêm khoáng chất, nên club soda sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, khoan khoái hơn trên các chuyến bay.

Rượu vang trắng

Theo tính toán thì rượu vang trắng là loại rượu có nồng độ cồn thấp nhất và chứa nhiều chất có lợi cho tiêu hóa. Chính vì vậy, thay vì chọn rượu vang đỏ, các bạn có thể sử dụng một chút rượu vang trắng để giúp cho bữa ăn trên chuyến bay của mình được ngon miệng hơn. Hoặc với một số người thì việc dùng một chút rượu sẽ giúp cho họ có được giấc ngủ ngon hơn, tránh tình trạng mệt mỏi nhất là trên các chuyến bay dài.

Trà

uong-tra-tren-chuyen-bay

Nếu bạn muốn dùng một loại đồ uống nóng để làm ấm cơ thể, giúp mình cảm thấy thoải mái hơn và giúp mình tỉnh táo để có thể tranh thủ làm việc trên máy bay thì nên chọn trà.

Một số người khác thì chọn uống café, tuy nhiên cafe có chứa nhiều caffeine có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và làm bạn bị jet lag, đặc biệt trên bất kỳ chuyến bay nào thay đổi múi giờ.

Nước lọc

uong-nuoc-loc-tren-may-bay

Cơ thể chúng ta có thể mất khoảng 250 ml nước mỗi giờ. Nếu kéo dài mà không bổ sung sẽ nước đúng cách sẽ gây mất nước trầm trọng, đặc biệt trên các chuyến bay hơn 6 tiếng. Khi bay, nên tránh tất cả các loại đồ uống có đường, caffein hoặc cồn để hạn chế tình trạng mất nước. Nước lọc nên là lựa chọn để đảm bảo sức khoẻ cho cơ thể.

Ngoài ra, nếu trên các chuyến bay ngắn và đảm bảo việc bảo quản các bạn cũng có thể sử dụng nước ép trái cây nguyên chất để đảm bảo đủ vi chất và giúp mình có được chuyến bay thoải mái.

Trên đây là 4 loại nước uống tốt nhất cho cơ thể mà các tiếp viên và chuyên gia hàng không khuyên bạn nên sử dụng khi đi máy bay để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần tốt nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình mà mình mong muốn, các bạn đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt ngay vé và nhận được những tư vấn tận tình nhất nhé!

 

T.Ba, 27/02/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403