vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật thông tin mới nhất về dịch vụ chọn chỗ ngồi của Bamboo Airways!

Không gian ngồi trên máy bay sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, mang đến cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm bay thoải mái và dễ chịu. Chính vì thế, đừng bỏ qua dịch vụ chọn chỗ ngồi được Bamboo Airways cung cấp rất đa dạng và thuận tiện. Cùng ABAY cập nhật thông tin mới nhất về dịch vụ này bạn nhé.

chon-cho-ngoi-bamboo-airways
 
Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí ngồi yêu thích khi đi máy bay Bamboo Airways
 
Hiện Bamboo Airways cung cấp các lựa chọn ghế ngồi nào?
 
- Ghế ngồi phía trước: Là 5 hàng ghế đầu tiên của khoang Phổ thông. Vị trí ghế ở gần phía cửa ra vào của tàu bay, rút ngắn thời gian di chuyển khi lên và xuống tàu.
 
- Ghế gần cửa thoát hiểm: Là hàng ghế ngang với cửa thoát hiểm trên tàu bay. Vị trí của ghế này phụ thuộc vào cấu hình của từng tàu bay. Ghế gần cửa thoát hiểm có không gian phía trước rộng rãi, khách có thể duỗi chân thoải mái, không bị vướng hàng ghế phía trước.
 
- Ghế tiêu chuẩn: Là các ghế tiêu chuẩn trong khoang Phổ thông không bao gồm ghế Gần cửa thoát hiểm.
 
- Ghế không thu phí: Là các ghế trong khoang Phổ thông trong khu vực cuối tàu bay, không bao gồm Ghế Gần cửa thoát hiểm và ghế không ngả lưng. 
 
Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể lựa chọn ghế ngồi yêu thích trong quá trình làm thủ tục trực tuyến hoặc yêu cầu chọn trước chỗ ngồi thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Bamboo Airways.
 
Vui lòng đặt tối thiểu 03 giờ trước giờ khởi hành trên các chuyến bay nội địa.
 
Mời bạn tham khảo mức phí dịch vụ chọn chỗ ngồi của Bamboo Airways, áp dụng cho các vé xuất từ ngày 01/03/2024 qua bảng dưới đây.
 
bang-phi-dich-vu-chon-cho-ngoi-qh
 
Với mỗi vị trí ghế ngồi sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Việc chọn ngồi ở vị trí nào có thể tùy thuộc vào sở thích riêng của hành khách, ngoài ra còn phụ thuộc vào một số yếu tố liên quan đến sức khỏe hoặc tuổi tác. Chẳng hạn nếu bạn đi cùng con nhỏ hoặc người già thì nên chọn các vị trí chỗ ngồi rộng rãi hay các vị trí ngồi gần nhà vệ sinh để tiện cho các sinh hoạt cá nhân. Hay nếu hành khách có tiền sử say máy bay thì cần chọn vị trí ngồi ở khu vực thân của máy bay, gần cánh máy bay bởi đây là những vị trí ít tiếng ồn cũng như có độ rung thấp, giúp giảm cảm giác khó chịu và nôn nao. Còn nếu đơn giản là bạn muốn dễ dàng ngắm cảnh qua cửa sổ máy bay thì chỉ cần chọn vị trí gần cửa sổ là được.
 
Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên thì các khách hàng của ABAY sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay cùng Bamboo Airways trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 27/03/2024 14:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403