vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật loạt vé máy bay giá rẻ được Vietravel Airlines mở bán trong tháng 05/2024

Trong những ngày tháng 5 này, bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình, bạn bè thực hiện một chuyến đi nghỉ hè sớm khi đồng hành cùng những tấm vé máy bay giá tốt được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán. Đến với ABAY để dễ dàng sở hữu ngay vé máy bay giá tốt từ Vietravel Airlines các bạn nhé!

ve-gia-tot-thang-5-vietravel-2

Vietravel Airlines mở bán loạt vé máy bay nội địa giá tốt trong tháng 05/2024

Ngay từ những ngày đầu hè (tháng 5) các bạn đã có thể thực hiện những hành trình vi vu nghỉ dưỡng của mình mà không cần phải quá lo lắng về giá vé máy bay tăng cao hay giá của các dịch vụ du lịch đi kèm. Bên cạnh đó, lựa chọn du lịch đầu mùa cũng giúp các bạn tránh khỏi tình trạng đông đúc nhất là tại các điểm đến hot bậc nhất đất nước.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hành trình, giờ bay cũng như mức giá vé tiết kiệm nhất được Vietravel Airlines mở bán trong tháng 05/2024, dưới đây ABAY đã đưa ra cập nhật thông tin cụ thể, các bạn có thể theo dõi

ve-gia-tot-thang-5-vietravel-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình được hãng hàng không  Vietravel Airlines mở bán vào tháng 05/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 03/05/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình của Vietravel Airlines, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Nếu những ai đang lo lắng bởi “nghe tin” vé máy bay vào mùa hè này khá đắt, thì khi nhin bảng giá vé của Vietravel Airlines mở bán được ABAY.vn cập nhật ở bản trên hẳn rằng sẽ có cái thở phào nhẹ nhõm.

bien-mua-he

Theo đó, với mức giá vé cực hấp dẫn – chỉ từ 108.000đ/chiều các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn cùng Vietravel Airlines để khám phá một vùng đất hoang sơ và xinh đẹp. Bên cạnh đó, Quy Nhơn (Bình Định) cũng là nơi hội tụ của nhiều bãi biển đẹp khiến bất kỳ ai một lần đặt chân đến cũng phải say lòng như: Kỳ Co, Eo Gió, hòn Khô, cù lao Xanh…

Trong khi đó, với mức giá cao hơn một chút, chỉ từ 118.000đ/chiều các bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc để hòa mình vào biển xanh, cát trắng đẹp đến vô tận của đảo ngọc xinh đẹp. Bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, Gành Dầu, hòn Móng Tay… sẽ là những vùng biển đẹp bậc nhất còn nhiều nét hoang sơ mà các bạn không nên bỏ lỡ trên chuyến vi vu khám phá Phú Quốc của mình.

Bên cạnh đó, các hành trình bay từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng cũng có mức giá rất hấp dẫn. Và đây chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn ghé đến thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam và ghi lại cho chuyến đi của mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

 

T.Sáu, 03/05/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403