vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật loạt vé máy bay giá rẻ được Vietravel Airlines mở bán trong tháng 06/2024

Dần về tháng 6, khi mùa du lịch bắt đầu, nhu cầu bay của người dân tăng cao, chính vì vậy thông tin về loạt vé máy bay giá tốt được Vietravel Airlines mở bán trên nhiều hành trình nội địa hấp dẫn mà ABAY chia sẻ ở bài viết sau sẽ rất hữu dụng cho bạn đấy!

ve-gia-tot-thang-6-vietravel-2

Vietravel Airlines đồng hành cùng bạn trên những hành trình bay tháng 6

Mùa hè 2024 đã đến rồi! Đồng hành cùng bạn chào đón một mùa hè sôi động với những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp, thế giới muôn màu hãng hàng không Vietravel Airlines dành tặng những khách hàng thân yêu của mình loạt vé máy bay với giá tốt cùng khung giờ cũng được đánh giá là thuận lợi tạo điều kiện cho hành khách có được những chuyến bay tiết kiệm và trọn vẹn.

Tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng chọn lựa hành trình, giờ bay cũng như mức giá vé tiết kiệm nhất được Vietravel Airlines mở bán trong tháng 06/2024, dưới đây ABAY đã đưa ra cập nhật thông tin cụ thể, các bạn có thể tham khảo ngay:

ve-gia-tot-thang-6-vietravel-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 01 chiều trên các hành trình được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán vào tháng 06/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 29/05/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất được Vietravel Airlines mở bán cho các hành trình bay vào tháng 06/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Với việc đưa ra mức giá vé rẻ hơn so với các hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình đưa ra, Vietravel Airlines chắc hẳn sẽ là cái tên gây được sự chú ý của nhiều hành khách khi đang đắn đo đặt vé cho chuyến đi tháng 6 của mình.

Không những thế, thời gian gần đây Vietravel Airlines cũng nhận được những đánh giá và ghi nhận từ phía khách hàng bởi là hãng hàng không dẫn đầu về tỷ lệ cất cánh đúng giờ toàn ngành hàng không.

Theo đó, thống kê từ Cục Hàng Không Việt Nam, trong 4 tháng đầu năm, Vietravel Airlines là Hãng Hàng không có tỷ lệ cất cánh đúng giờ cao nhất ngành, đạt 86,2%.

Trong thời gian tới, Vietravel Airlines sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao các chỉ số về OTP trong các tháng tiếp theo. Đồng thời, hãng cũng đảm bảo các chỉ số khai thác tàu bay an toàn đạt 100% và mang đến những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Vietravel Airlines cũng đang đều đặn triển khai các chương trình ưu đãi, bán vé máy bay giá rẻ trên tất cả các đường bay thương mại thường lệ của hãng, các bạn có thể chú ý để “săn” nhé!
 

 

 

T.Tư, 29/05/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403