vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nước Nhật thật gần với loạt vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn từ Vietnam Airlines

Biết rằng, những chuyến đi xa với nhiều trải nghiệm mới mẻ sẽ gia tăng thêm nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống – hãng hàng không Vietnam Airlines dành tặng khách hàng của mình chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ cho các hành trình đến Nhật Bản xinh đẹp!

VNA-khuyen-mai-ve-may-bay-di-nhat-ban-2

Bay Nhật Bản khứ hồi với mức giá hấp dẫn từ ưu đãi của Vietnam Airlines

Theo đó, Vietnam Airlines dành tặng bạn mức giá ưu đãi chỉ từ 10.299.000VND/khứ hồi (đã bao gồm thuế phí) cho hành trình từ Việt Nam đến Nhật Bản.

- Chương trình ưu đãi áp dụng với vé mua từ nay đến 31/03/2024  

- Thời gian khởi hành trong giai đoạn từ 09/05/2024 - 07/10/2024. (không áp dụng trong giai đoạn từ 01/07/2024 đến 05/09/2024).

- Ngay bây giờ các bạn có thể đặt vé máy bay khuyến mãi tại phòng vé, đại lý chính thức, website, mobile app của Vietnam Airlines.

Tận hưởng chuyến đi tuyệt vời với dịch vụ hàng không đẳng cấp 4 sao cùng Vietnam Airlines ngay hôm nay các bạn nhé!

Tham khảo giá vé máy bay trên các hành trình phổ biến từ Việt Nam đến Nhật Bản trong thời gian gần nhất với bảng cập nhật dưới đây của ABAY các bạn nhé!

VNA-khuyen-mai-ve-may-bay-di-nhat-ban-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay phổ thông khứ hồi được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán từ chương trình khuyến mãi.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được Vietnam Airlines áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá ưu đãi được Vietnam Airlines mở bán, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Đồng hành cùng ưu đãi của Vietnam Airlines, đặt vé máy bay đi Nhật Bản ngay trong những ngày tháng 5 sắp tới, chính là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm mùa hoa Tử Đằng đẹp đến nao lòng.

hoa-tu-dang-nhat-ban-4-min

Sắc hoa Tử Đằng ở xứ Phù Tang

Hoa tử đằng (còn gọi là fuji) có nhiều sắc độ, từ xanh dương, hồng đến trắng, vàng, phổ biến nhất là màu tím. Theo truyền thuyết từ xa xưa, loài hoa tử đẳng mang ý nghĩa về tình yêu bất diệt, vì rễ cây bám sâu và chắc vào lòng đất.

Khoảng thời gian từ đầu tháng 5, hoa tử đằng bắt đầu bung nở khắp nơi trên mọi miền của nước Nhật. Khi hoa nở rủ xuống thành chùm dày phủ kín lối đi như một bầu trời đầy hoa. Bản giao hưởng của chuyển sắc của tử đằng có đủ sắc tím, trắng, vàng, xanh và hồng. Lúc đẹp rực rỡ, đậm đà, lúc kiêu sa, quý phái lại có chút dịu dàng và mộng mơ. Bạn nên đến vườn hoa từ sáng sớm để tận hưởng không khí trong lành, tha hồ sống ảo, check in.

Để phục vụ cho nhu cầu ngắm hoa của người dân và du khách, tại các khu vực có hoa nở về đêm đều được trang hoàng đèn điện sáng lung linh, nhìn vô cùng hấp dãn.

Một số địa điểm ngắm hoa Tử Đằng đẹp bậc nhất tại Nhật Bản mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm như: công viên Ashikaga, công viên Tennogawa (thành phố Tsushima, tỉnh Aichi), công viên Shirai Omachi Fuji (thành phố Asago, tỉnh Hyogo) và đền Kameido Tenjin (khu Koto, Tokyo).

 

 

T.Năm, 07/03/2024 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403