vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo vé máy bay đi Đan Mạch trong tháng 9/2016

Đan Mạch là đất nước thực sự tuyệt vời với thế giới của những câu chuyện cổ tích, những ngôi nhà, những tòa lâu đài cổ hay những món ăn cực hấp dẫn… Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu mùa thu này bạ có thể tới thăm Đan Mạch để hưởng trọn bầu không khí nơi đây. Cùng tham khảo loạt vé máy bay tới đất nước châu Âu xinh đẹp này qua bài viết dưới đây của ABAY nhé.

Hành trình tới Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước có khoảng cách so với Việt Nam là khá xa. Vì thế, con đường nhanh nhất và gần như là duy nhất để tới được đất nước này chính là di chuyển bằng đường hàng không.

dan-mach-quoc-gia-hanh-phc-nhat-the-gioi

Đan Mạch - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Tính cho tới thời điểm hiện tại, đã có hàng chục hãng hàng không nội địa và quốc tế thường xuyên khai thác hành trình từ Việt Nam tới Đan Mạch. Mỗi ngày, có tới hàng chục thậm chí hàng trăm chuyến bay qua lại và làm cầu nối cho những hành trình của hai đất nước xinh đẹp này.

Các hãng hàng không uy tính đang có những hành trình này có thể kể đến như: Qatar Airways; Singapore Airlines; Dragonair; Air France…. Ngoài ra, hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất đồng khai thác hành trình trên.

copenhagen-thu-do-dan-mach

Copenhagen - thủ đô của Đan Mạch

Theo báo giá mới nhất tới từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế, giá vé máy bay đi Đan Mạch đang được áp dụng trong tháng 9/2016 có rất nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khác nhau.

Cụ thể, với hành trình Hà Nội - Aalborg, giá vé máy bay được bán ra trong khoảng từ 339 USD đến 2.843 USD. Theo đó, giá vé thấp nhất thuộc về hãng hàng không Turkish Airlines với 1 điểm dừng tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tổng thời gian thực hiện hết chuyến bay mà Turkish Airlines đưa ra là 21h35p. Hãng hàng không có mức giá cao nhất là Vietnam Airlines với 2 điểm dừng tại Bangkok (Thái Lan) và Amsterdam (hà Lan). Thời gian để hoàn tất quá trình bay là 26h15p.

ve-mb-hn-dan-mach

Vé máy bay chiều Hà Nội - Aalborg ngày 15/9/2016

Với hành trình Sài Gòn - Copenhagen, giá vé máy bay dao động trong khoảng từ 309 USD - 2.017 USD. Tần suất các chuyến bay cho hành trình này là 51 chuyến/ngày. Tùy từng hành trình bay mà chuyến bay của bạn sẽ có 1 đến 2 điểm dừng.

ve-mb-sg-dn

Vé máy bay chiều Sài Gòn - Copenhagen ngày 15/9/2016

Riêng đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, giá vé máy bay được chào bán từ 499 USD - 649 USD. Số chuyến bay mà Vietnam Airlines cung cấp cho hành trình Sài Gòn - Copenhagen là 7 chuyến/ngày. Hầu hết các chuyến bay đều có 1 điểm dừng.

Lưu ý: Giá vé máy bay nói trên là giá vé máy bay áp dụng cho các hành trình bay một chiều, chưa bao gồm thuế hay phí.

Thông tin sân bay

Hiện tại, các sân bay ở Đan Mạch đang có số lượng là 18. Trong đó, các sân bay lớn mà bạn cần biết bao gồm: Sân bay Copenhagen; sân bay Billund; sân bay Karup; sân bay Aalborg; sân bay Bornholm. Các sân bay này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và có khả năng đáp ứng tất cả những yêu cầu kỹ thuật để các chuyến bay trong nước lẫn quốc tế có thể hạ cánh tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng lieen hệ tới tổng đài 1900 6091 - nhân viên tư vấn của ABAY luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn có thể đặt vé máy bay một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và tìm thấy được nhiều điều thú vị trên mảnh đất Đan Mạch.

T.Tư, 03/08/2016 09:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403