vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thác Trắng Minh Long (Quảng Ngãi) – Tiên cảnh giữa trần gian

Không chỉ có Lý Sơn - thiên đường của tỏi, Đảo Bé - nhỏ xíu nhưng đầy mê hoặc, Biển Mỹ Khê – “Vầng trăng khuyết” lãng mạn... thời gian gần đây người ta còn biết Quảng Nam có một điểm dừng chân đẹp đến "thần sầu" đó chính là thác Trắng Minh Long hùng vĩ.

thac-trang

Thác trắng đổ từ độ cao 50m xuống

Thuộc địa phận xã Thanh An, huyện Minh Long, thác Trắng nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng chừng 23km về phía Tây Nam. Với cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ tuyệt đẹp, thác Trắng đang là điểm dừng chân được nhiều người yêu thích và chọn lựa đến trong những ngày hè cuối tuần.

Nằm giữ núi rừng Trường Sơn trùng điệp, thác Trắng tuôn trào từ độ cao 40-50m tung bọt trắng xóa như dát bạc trên sườn núi đá dốc đứng, tạo nên khung cảnh ngoạn mục và ghi tên mình vào một trong những ngọn thác đẹp bậc nhất miền Trung. 

Nước chảy về chân thác lâu dần đã tạo nên hồ nước sâu tự nhiên rộng hàng trăm m2 với làn nước trong xanh, mát lành để các bạn thỏa sức bơi lội vẫy vùng trong làn nước đổ từ trên thác xuống. Dòng nước này được tách ra thành nhiều dòng suối nhỏ luồn lách qua các khe đá, len vào rừng sâu... tạo nên cảnh quan thiên nhiên vô cùng sinh động cho cả vùng đất.

thac-trang-min

Vùng hồ rộng dưới chân thác là nơi lý tưởng để các bạn thảo sức bơi lội

Xung quanh thác Trắng là một vùng đồi núi rộng lớn với nhiều cây cổ thụ thân lớn, cao vút tỏa bóng mát khiến cho bầu không khí tại đây vô cùng trong lành và yên tĩnh để các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi gác lại tất cả sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường ngày. 
Giữa cái nắng như đổ lửa của mảnh đất miền Trung, đến với thác Trắng bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới khác với không khí mát lành, tiếng chim muông lảnh lót thật quá đỗi yên bình và thú vị. 

Để đi đến thác Trắng, xuất phát từ trung tâm thành phố Quảng Ngãi, bạn đi về hướng tây nam đến thị trấn Chợ Chùa huyện Nghĩa Hành. Sau đó đi qua một cái đèo nhỏ sẽ đến thị trấn Minh Long, đi tiếp tầm 5km nữa là đến thác Trắng. 

Chú ý: Từ TP Quảng Ngãi, bạn có thể đi xe buýt tuyến Quảng Ngãi – Minh Long với chỉ 16.000 đồng/lượt. Đến chân cầu Thanh An, bạn có thể đi xe ôm vào khu thác Trắng. 

Thác Trắng là một khu nghỉ dưỡng du lịch sinh thái nên ở đây được bố trí  đầy đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống cùng vui chơi tuy hoang sơ và chưa hoàn thiện nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho các bạn những trải nghiệm thực sự có giá trị và tuyệt vời.

Từ các tỉnh thành xa hơn, muốn đến thác Trắng, trước hết các bạn hãy đáp chuyến bay đến Tam Kỳ - Chu Lai, sau đó tiếp tục di chuyển bằng hình thức kể trên.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật giá vé máy bay đi Tam Kỳ giá tốt nhất cuối tháng 07/2022, mời các bạn tham khảo:

ve-may-bay-di-tam-ky-thang-7

Lưu ý:

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đến Tam Kỳ - Chu Lai cuối tháng 07/2022, giá vé đã bao gồm đầy đủ thuế, phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 25/07/2022), tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

Để book thành công những tấm vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai giá tốt nhất các bạn hãy lên lịch trình ngay và liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY trong thời gian sớm nhất nhé!

T.Hai, 25/07/2022 11:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403