vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xuất hành đầu năm cùng hàng ngàn vé ưu đãi 8K của Vietravel Airlines

Từ 12h00p – 14h00p hàng ngày các ngày trong tuần (Từ thứ 2 đến thứ 6), những hành trình Vàng trên cánh bay của Vietravel Airlines đang chờ đón bạn với mức giá chỉ từ 8.000 VNĐ. Đừng bỏ lỡ cơ hội bay cực hấp dẫn này các bạn nhé!

Vietravel-Airlines-tung-ve-uu-dai-8k

Săn vé 8k - thả ga bay và trải nghiệm cùng Vietravel Airlines

Theo đó, trong khoảng thời gian 12h00p – 14h00p các ngày trong tuần (Từ thứ 2 đến thứ 6) từ nay đến hết ngày 26/10/2024 hãng hàng không Vietravel Airlines tung ra mức giá vé chỉ 8.000 VNĐ (Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu khác).

Loạt vé ưu đãi hấp dẫn này được Vietravel Airlines mở bán cho tất cả các hành trình nội địa mà hãng hiện đang khai thác chuyến bay thương mại.

Thời gian bay cho tất cả các vé ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết ngày 26/10/2024.

Lưu ý:

- Vé máy bay khuyến mãi có các điều kiện kèm theo, các bạn cần xem xét kỹ.

- Vé khuyến mãi được mở bán cho khách lẻ, không áp dụng cho khách đoàn

- Vé ưu đãi không áp dụng cho các giai đoạn bay cao điểm (Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, Quốc Khánh…)

Đồng hành cùng loạt vé máy bay khuyến mãi có giá chỉ 8.000 VNĐ của Vietravel Airlines chính là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiêm du xuân đến nhiều vùng miền đẹp bậc nhất đất nước.

Điểm dừng chân đầu tiên có lẽ sẽ chiếm trọn được tình yêu của nhiều người chính là thủ đô Hà Nội – trái tim thiêng liêng đầy kiêu hãnh của đất nước. Đặc biệt, Hà Nội những ngày xuân đẹp hơn bao giờ hết với tiết trời dịu dàng, cùng hàng ngàn sắc hoa đua nhau bung nở tạo nên cảnh sắc thiên nhiên vô cùng sống động, diệu kỳ.

hoa-ban-ha-noi-min

Con đường hoa ban dịu dàng xuân Hà Nội

Đặc biệt, tới Hà Nội độ này, đi ngang qua những cung đường Hoàng Diệu, Thanh Niên, Bắc Sơn… các bạn còn có thể bắt gặp sắc trắng, tím, hồng đến phớt tím của hoa ban đồng loạt bung nở tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cho Hà Nội vào mỗi độ xuân về.

Đi xa hơn, các bạn cũng có thể lựa chọn đặt vé máy bay đến miền Tây để trải nghiệm sắc xuân phương Nam với nhiều điều mới mẻ. Độ này, những nhà vườn ở Miền Tây vẫn còn rực rỡ muôn sắc hoa, hòa cùng sắc xanh bạt ngàn của cây cối đâm chồi này lộc tạo nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu, đẹp đến mê hoặc lòng người.

tuy-hoa-mua-xuan-min

Không gian thoáng đãng ngập tràn nắng vàng ở biển Tuy Hòa

Ngoài ra, một lựa chọn khác khiến bạn sẽ ngỡ ngàng với nhiều khám phá thú vị, đó chính là Tuy Hoà - thủ phủ của tỉnh Phú Yên, nằm trên bờ biển miền Trung. Thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như Đại Lãnh, Gành Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Chùa Nhạn… Không chỉ hấp dẫn nhiều người bởi quang cảnh thiên nhiên lãng mạn, hoang sơ, Tuy Hòa còn có nhiều hoạt động thú vị khác như thưởng thức ẩm thực địa phương, tham gia các lễ hội truyền thống, khám phá các làng nghề, hay đơn giản là ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ trên vùng biển rộng lớn.

Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ trên mỗi hành trình, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 22/02/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403