vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những vùng “thánh địa” làm nên thương hiệu của du lịch Thụy Sĩ

“Hồ ngọc ẩn” Blaussee, Grindelwald First, Làng Iseltwald… chính là những cái tên mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua cơ hội check-in khi có dịp ghé thăm đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp.

Ghé “Hồ ngọc ẩn” Blaussee

ho-Blaussee-min

Sở hữu vùng diện tích khá nhỏ - chỉ khoảng chừng 6,4 ha nằm nép mình bình yên trong một khu rừng nguyên sinh của vùng thung lũng Kandergrund – hồ Blaussee là địa điểm mà nhiều người khuyên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khi có dịp đến với Thụy Sĩ.

Được người dân nơi đây gọi với nhiều cái tên mĩ miều như: hồ mắt ngọc, hồ ngọc ẩn, hồ pha lê… một lần dừng chân lại tại Blaussee bạn sẽ ngay lập tức bị nơi đây mê hoặc bởi sắc xanh đẹp đến khó tả của làn nước nơi đây, nó khiến bạn có cảm giác như mình đang lạc trong đôi mắt trong suốt của nàng tiên cá vậy.

Các chuyên gia địa chất đưa ra giải thích rằng, sở di hồ Blaussee có màu nươc xanh trong đặc biệt đến vậy vì nước hồ được đổ đầy bởi mạch ngầm của các con suối nằm sâu dưới lòng đất. Không chỉ nổi bật với sắc xanh hút mắt, đứng ven hồ bạn còn cảm nhận rõ luồng khí mát tỏa ra từ mặt hồ.

Không chỉ bị mê hoặc bởi làn nước hồ xanh, khung cảnh thiên nhiên với cỏ cây tốt tươi bao trùm xunh quanh hồ cũng là điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người thực sự yêu thích Blaussee. Dạo bước quanh hồ, đi dưới những tán thông xanh mướt, chọn một vị trí thuận tiện, ngắm nhìn những đỉnh núi đá xa mờ nhấp nhô... quả là những phút giây yên bình hiếm hoi mà các bạn khó có thể kiếm tìm ở một nơi nào khác.

Thăm Grindelwald First

lang-Grindelwald-min

Ngôi làng đẹp như một bức tranh nằm giữa núi biếc sông xanh cùng đồng cỏ mướt mắt - Grindelwald First đẹp như miền cổ tích cũng chính là điểm du lịch hấp dẫn mà bất kỳ ai đến với Thụy Sĩ cũng không quên ghé thăm.

Lần đầu đến với nơi đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với khung cảnh yên bình của những ngôi nhà nhỏ xinh nằm ngay lưng chừng đồi, bên dưới ngọn Wetterhorn cao chót vót.

Nếu đến với Grindelwald First vào mùa hè các bạn có thể tham gia vào nhiệt hoạt động giải trí và thể thao hấp dẫn như: Đi qua chiếc cầu treo với dây thừng dài 40m, đường đu dây cao 800, xuống núi bằng xe Mountain Cart, khám phá Grindelwald First bằng xe Trottibike Scooter…

Còn nếu lựa chọn đến với Grindelwald First vào mùa đông các bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của bộ môn trượt tuyết lâu đời ở nơi đây.

Khám phá vẻ đẹp của Interlaken

Interlaken-2-min

Vốn là một đô thị nhỏ của vùng Bern - Thụy Sĩ, ngôi làng Interlaken có sông Aare chảy qua, nằm giữa khu vực hồ Brienz về phía đông và hồ Thun về phía tây là điểm đến thu hút một lượng lớn khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Lựa chọn đến với Interlaken mùa hè các bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tỏa ra từ những vùng hồ rộng lớn. Những rừng cây lá kim cổ thụ cũng chính là địa điểm vui chơi, khám phá độc đáo trong mùa hè ở Interlaken.

Các hoạt động được nhiều người yêu thích bậc nhất khi đến với Interlaken mùa hè có thể kể đến như: đi bộ đường dài, chạy bộ, leo núi còn có bơi lội, đi tour đến các hồ…

Mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để các bạn đến với Interlaken. Khi những hàng cây phong, cây tùng trên các dãy núi khoác áo mới với đủ sắc màu từ xanh chuyển vàng rồi rực đỏ bên những hồ nước mơ màng với không khí chuyển lạnh làm xao lòng người, bạn có thể mặc sức tản bộ dưới tiết thu man mác và tận hưởng những sắc màu không gian đẹp đến mê đắm này.

Để chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch, khám phá đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp và xa xôi trong thời gian tới, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay vé máy bay giá tốt, tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 10/05/2023 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403