vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 thành phố xinh đẹp nhất ở Thụy Sĩ

Được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan tuyệt đẹp, những ngôi lành và thị trấn tựa cổ tích, thật sự rất khó để chọn ra được những thành phố xinh đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Cả đất nước được xem như một thiên đường, một bức tranh hoàn hảo. Dưới đây, ABAY xin điểm danh một số thành phố nổi bật của quốc gia này, có thể giúp bạn thêm lựa chọn tham khảo trước chuyến khám phá Thụy Sĩ.

Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi nên đi đâu? Tới thành phố nào? Vậy thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. 
 

Thủ đô Bern

 
thu-do-bern-thuy-si
 
Thủ đô Bern sở hữu vẻ đẹp tựa cổ tích
 
Bern là thủ đô của Thụy Sĩ, nơi có dòng sông Aare êm đềm với những tòa nhà cổ kính mà tuổi đời ít nhất cũng 500 năm. Bạn là người yêu thích lịch sử, thích sự khám phá và muốn tìm lại hơi thở của quá khứ, thì nhất định không thể bỏ qua điểm đến là thành phố Bern xinh đẹp. Nơi đây, dãy núi Apls hùng vĩ chính là phông nền đặc trưng phía chân trời, khiến cho Bern trở thành một trong những điểm đến hàng đầu. Đây cũng chính là background mà bạn thường thấy từ các du khách yêu thích check-in. 
 
Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp, Bern còn gây ấn tượng bởi vô số các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn. Nổi bật nhất trong số đó là Bảo tàng Lịch sử Bern, Bảo tàng Alpine, Bảo tàng Nghệ thuật Bern…
 
Ngoài ra, nếu có cơ hội đến Bern vào mùa hè, bạn đừng bỏ lỡ buổi dã ngaoij ở Rosengarten, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Aare và khu phố cổ xinh đẹp. 
 

Lauterbrunnen

 
Thành phố Lauterbrunnen cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách những thành phố đẹp ở Thụy Sĩ. Nhờ vị trí đắc địa, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với những thung lũng, những vách đá và cây xanh. Đặc biệt, những vách đá ở đây dẫn đến  hơn 70 thác nước ngoạn mục, nổi tiếng nhất là thác Staubbach với độ cao 300 mét. 
 

Zermatt và Matterhorn

 
zermatt-la-thanh-pho-noi-tieng-ve-truot-tuyet
 
Zermatt là thành phố nổi tiếng về leo núi, khi sở hữu ngọn núi cao nhất Matterhorn
 
Zermatt được xem là thành phố nổi tiếng về bộ môn leo núi, là nơi có ngọn núi cao nhất Matterhorn – một trong những địa danh mang tính biểu tượng, cũng là điểm check-in vô cùng nổi tiếng đối với các du khách đam mê sống ảo. 
 
Zermatt được bao quanh bởi một vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt là sông băng, núi phủ tuyết, đồng cỏ trên cao, các thung lũng và ngọn đồi. Ở đây còn thấp thoáng hình ảnh những ngôi nhà gỗ với bài trí đơn giản nhưng tuổi đời có thể lên tới hàng thế kỉ. 
 
Một trong những hoạt động cực thú vị ở Zermatt là những chuyến đi bộ đường dài, nếu bạn có cơ hội tới đây vào mùa xuân và mùa hè, để được đắm mình trong thiên nhiên xinh đẹp và bầu không khí quá dễ chịu tại đây. 
 

Zurich

 
Mặc dù không phải thủ đô, nhưng Zurich lại là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ, cũng là một trong những thành phố xinh đẹp nhất nước này. Nếu bạn đặt chân tới Thụy Sĩ lần đầu thì Zurich là một điểm đến không thể thiếu, bởi nơi đây hội tụ tất cả những điều tuyệt vời nhất tại quốc gia này. Bao quanh thành phố là dãy núi Alps phủ đầy tuyết trắng, một thị trấn cổ lịch sử với hơn 50 bảo tàng, nhưng cũng không thiếu trung tâm mua sắm và đặc biệt là cuộc sống về đêm cực kì nhộn nhịp, có quán bar, pub, câu lạc bộ…
 
Đặc biệt, nếu tới Zurich vào tháng 8, bạn sẽ có cơ hội tham gia Street Parade – một lễ hội âm nhạc techno đầy sôi động. Hàng trăm ngàn người hâm mộ nhạc điện tử nhảy múa quanh khu vực hồ Zurich. Thành phố lúc này tựa như một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. 
 

Basel

 
thanh-pho-basel
 
Điểm nhấn của Basel là khu trung tâm, khu phố cổ và quảng trường
 
Basel là thành phố lớn thứ 3 của Thụy Sĩ, nằm bên bờ sông Rhine. Có vị trí giữa Đức và{Pháp nên thành phố có sự pha trộn của nhiều phong cách kiến trúc, là nơi hội tủ của nhiều nền văn hóa, lịch sử và ẩm thực.
 
Điểm nhấn của Basel chính là trung tâm thành phố, khu phố cổ và quảng trường, được tô điểm bởi vẻ đẹp của những tòa nhà thời trung cổ. Tại Basel có khoảng 40 bảo tàng, hầu hết đều liên quan đến nghệ thuật. Chính vì thế, Basel còn có tên gọi là thành phố của nghệ thuật tại Thụy Sĩ. 
 
Để có thể kể hết những thành phố xinh đẹp tại Thụy Sĩ, có lẽ khuôn khổ một bài viết là không thể. Hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ, hoặc đón chờ những bài viết tiếp theo từ ABAY để có cho mình thông tin hữu ích nhất bạn nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 30/03/2023 14:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403