vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm Rome vào mùa thu

Mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và hiện đại, Rome – thủ đô của nước Ý luôn là điểm đến được cá tín đồ du lịch khao khát được một lần đặt chân đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, vào mùa thu (tháng 9 - tháng 11) là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Rome, khi thời tiết dễ chịu vô cùng.

dau-truong-Colosseum-min

Đến Rome, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính, kết hợp hài hòa với sự sôi động của một đô thị hiện đại. Và thực sự không còn gì hấp dẫn hơn khi dưới tiết thu lãng đãng, dễ chịu bạn được dạo bước dưới những con đường đẹp nhất của thành Rome để ghé đến những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của nơi này.

Đấu trường Colosseum

Được xem là biểu tượng đầy kiêu hãnh của Rome, đấu trường Colosseum có sức chứa khoảng 50.000 người là nơi diễn ra các trận đấu giữa các đấu sĩ thời La Mã. Đây là một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất, thể hiện sự hùng vĩ của đế chế La Mã. Cho đến ngày nay, trải qua nhiều biến thiên của lịch sử, công trình này gần như vẫn giữ được nguyên trạng và trở thành địa điểm du lịch mà bất kỳ ai cũng không thể nà bỏ qua khi đến với Rome.

Đấu trường La Mã có hình elip với chu vi 545m, chiều cao 48m, chiều dài 189m và chiều rộng 156m. Nhìn từ bên ngoài, Đấu trường  La Mã hiện lên với vẻ đẹp hoành tráng, nhuốm màu lịch sử. Phần khán đài được xây dựng bề thế, thiết kế ghế ngồi cùng các khoảng không tiện cho việc đ lại. Khu vực sàn thi đấu gồm có các đường hầm và chuồng thú chính là nơi diễn ra các trận đấu đầy máu lửa.

Đền Pantheon

den-Pantheon-min

Pantheon, kiệt tác kiến trúc nổi bật gắn liền với những câu chuyện đặc biệt chính là địa điểm tham quan đầy cuốn hút mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ lỡ khi đến với nước Ý.

Đền Pantheon có điểm nhấn là phần mái vòm đầy ấn tượng, gắn liền với câu chuyện về một chiếc đồng hồ mặt trời khổng lồ được tích hợp ngay trong công trình. Đặc biệt, ánh sáng chiếu vào ngôi đền hoàn toàn tự nhiên được lấy từ những ô nhỏ trổ từ trên mái vòm, khiến cho không gian ngôi đền càng trở nên lung linh, huyền bí.

Bước vào không gian của ngôi đền bạn sẽ phải trầm trồ trước những hang cột, được trạm trổ nhiều hoa văn cầu kỳ, tinh tế, tạo nên vẻ uy nghi và cổ kính.

Đài phun nước Trevi

dai-phun-nuoc-Trevi-1-min

Trevi là đài phun nước nổi tiếng đẹp bậc nhất tại Rome, nơi gắn liền với nhiều huyền thoại thu vị. Đài phun nước Trevi có chiều rộng khoảng 20 mét và chiều cao 26 mét được xây dựng vào những năm 1700. Đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mang đậm phong cách Baroque.

Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với câu chuyện ném đồng xu cầu may và nhiều du khách phải tìm đến dây, thực hiện nghi thức này với mong muốn trở lại Rome thêm lần khác nữa.

Ngoài các trải nghiệm vui chơi, thăm thú tại các địa điểm đẹp của thành phố, ghé thăm Rome vào mùa thu này, các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với nhiều món ăn ngon nơi đây như:

Mì Carbonara – đây là món mì đặc trưng của Rome, với sợi mì hòa quyện cùng trứng, phô mai Pecorino, tiêu và thịt heo xông khói.

Pizza Romana – món ăn đầ hấp dẫn và độc đáo với phần đế mỏng và giòn, nướng trong lò gạch, tạo nên vị ngon đến khó quên.

Gelato – chính là món kem Ý truyền thống với vô số hương vị, là trải nghiệm mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến Rome.

Để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Rome ngay trong mùa thu này, các bạn hãy nhanh chóng lên lịch trình, liên hệ đến ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Năm, 12/09/2024 14:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403