vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điều không nên bỏ lỡ trong chuyến khám phá thành Rome (Italia)

Thủ đô Rome của nước Ý sở hữu vô số các giá trị nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa, nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đã đi vào lịch sử, nhưng cũng không kém phần năng động và hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn đến với một số nét đẹp tiêu biểu nhất của thành Rome.

Đấu trường La Mã

Có thể nói, đấu trường La Mã được xem là biểu tượng của lịch sử thành Rome. Đấu trường La Mã với sức chứa hơn 50.000 người, là nơi được sử dụng cho các cuộc tranh đấu của nô lệ, đấu sĩ trong thời La Mã cổ đại, với mục đích chính là giải trí. 

Công trình kiến trúc này được xếp vào danh sách 7 kì quan mới của thế giới. Mặc dù công trình này tới nay không còn nguyên vẹn, nhưng những gì còn bảo tồn lại cho tới ngày nay cũng đủ đồ sộ khiến bạn phải “mỏi chân” khi ghé thăm nơi đây.

dau-truong-la-ma

Đấu trường La Mã - biểu tượng của lịch sử thành Rome

Đài phun nước Trevi

Không chỉ đơn thuần là một đài phun nước bình thường, đài phun nước Trevi sở hữu nét kiến trúc vô cùng đặc sắc với những tác phẩm điêu khắc nổi bật, mang tính nghệ thuật cao, tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Baroque. Đây cũng là nơi truyền cảm hứng để rất nhiều đạo diễn lựa chọn làm nền cho các bộ phim tên tuổi. Đài phun nước Trevi được đánh giá là một trong những đài phun nước nổi tiếng nhất thế giới. 

Bảo tàng Vatican

Đặt vé máy bay đi Rome, các du khách không thể bỏ qua điểm đến là Bảo tàng Vatican – một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới, là nơi lưu giữ và trưng bày những tác phẩm điêu khắc cổ điển nổi tiếng cũng như vô số bộ sưu tập nghệ thuật mang giá trị cao, được thu thập qua nhiều thế kỷ. 

ben-trong-bao-tang-vatican

Vẻ đẹp tráng lệ bên trong bảo tàng Vatican

Đền Pantheon

Với hơn 2.000 năm tuổi, đền Pantheon là nơi thờ các vị thần La Mã cổ đại. Sở hữu kiến trúc vô cùng đặc biệt tại các chi tiết như mái vòm, cột đá…, đền Pantheon sẽ là nơi để bạn tha hồ lang thang, chiêm ngưỡng, tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật của nước Ý cổ đại mà không hề chán. 

Nhà thờ thánh Peter

Một trong những điểm đến không thể thiếu khi bạn ghé thăm Rome chính là nhà thờ thánh Peter. Có thể nói, đến Rome mà chưa đặt chân tới nhà thờ thánh Peter thì coi như chuyến đi của bạn vẫn chưa trọn vẹn. Bởi đây được đánh giá là nhà thờ lớn nhất cũng như quan trọng nhất nước Ý. Ngoài sự nổi tiếng về tôn giáo và linh thiêng, nhà thờ thánh Peter cũng gây ấn tượng với du khách bởi nét kiến trúc độc đáo mang dấu ấn của thời kỳ Phục hưng, cũng như nơi đây lưu giữ rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và đặc sắc. 

nha-tho-thanh-peter-rome

Nét kiến trúc đặc sắc của nhà thờ thánh Peter

Và bạn có biết không, trong “kho tàng” các điểm tham quan ở thành Rome, còn có bảo tàng Galleria Borghese, dãy bậc thang Spanish Steps, bảo tàng Capitoline, Quảng trường Venezuela… cùng rất nhiều địa danh thú vị khác mà trong khuôn khổ một bài viết, ABAY không thể giới thiệu hết tới bạn.

Hãy cùng chúng tôi lựa chọn một tấm vé máy bay đi Rome giá hợp lý để đặt chân tới thành phố xinh đẹp này và tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá bạn nhé.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 6091 để được ABAY tư vấn bạn về hành trình bay, giá vé cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Hai, 08/08/2022 11:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403