vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm mùa hè ở Rome với loạt vé máy bay giá tốt nhất

Chạm khẽ vào Rome (Italia) những ngày hè tháng 6 chắc chắn kỳ nghỉ của bạn sẽ có được những dấu ấn tuyệt vời tại thiên đường du lịch lãng mạn bậc nhất này. Cùng ABAY.vn cập nhật ngay những thông tin về vé trên hành trình Hà Nội - Rome và có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

rome cổ kính

Rome cổ kính và đầy sức hút

Hiện nay chặng bay từ Hà Nội đến Rome được hơn 20 hãng hàng không khai thác. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines đang phục vụ hơn 2 chuyến bay/ngày cho hành trình này. Ngoài ra, còn có chuyến bay của các hãng hàng không quốc tế khác như: Aeroflot Russian Airlines, Finnair, Turkish Airlines, Thai Airways, China Airlines, Deutsche Lufthansa, Austrian Airlines, Asiana Airlines

Hiện nay, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Roma, do đó các chuyến bay của các bạn tùy hãng hàng không chọn đồng hành sẽ quá cảnh tại 1 hoặc 2 thành phố với tổng thời gian bay kéo dài có thể hơn 45h.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết bảng vé máy bay từ Hà Nội đi Rome (Italia) giá tốt nhất trong tháng 06/2019, mời các bạn cùng tham khảo:

vé máy bay hà nội roma

Lưu ý:

- Giá véđược đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Hà Nội đi Rome tháng 06/2019 giá vé đã bao gồm thuế, phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 14/05/2019), tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

Ngoài những công trình kiến trúc cổ, con phố đi bộ đẹp lạ, những thánh đường nghệ thuật lừng danh... chọn đến với Rome những ngày hè tháng 6 các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hòn đảo Capri vô cùng quyến rũ. 

capri

Capri đẹp như một miền cổ tích

Capri đẹp đến nỗi hoàng đế La Mã Tiberius đã dời kinh đô về đây sống. Ông đã xây rất nhiều dinh thự, tượng đài và dinh thự Villa Jovis tráng lệ... vì vậy, khi dừng chân lại Capri các bạn sẽ vẫn còn nhận diện được những dấu tích lừng lẫy của các công trình cảng biển tấp nập, làng quê cổ xưa, ngôi nhà thờ mang lại cảm giác an yên.

Ngoài bãi biển xanh trong, bờ cát trắng phau, mịn màng, tại Capri còn có công viên  Auguste vô cùng thú vị. Công viên nằm sát mép biển và ngắm Faraglioni - ba khối đá vôi tự nhiên sừng sững trồi lên giữa biển. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh chiều tà phản ánh sắc vàng óng rồi ngọc lạm lên những phiến đá trắng nhìn như những ngọn hải đăng vô cùng đẹp mắt.

Đến đây Capri rồi, ta mới thấu hiểu câu nói nổi tiếng của người Ý: “Vedi Capri e poi muori!” (tạm dịch là “Capri đẹp đến nỗi, ngắm xong có chết vẫn mãn nguyện). Quả thực, hòn đảo đẹp nhất vùng vịnh này rất đáng để bạn “mãn nguyện” như thế!

Để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi Rome tháng 6 của mình, các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 trong thời gian sớm nhất để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

T.Tư, 15/05/2019 08:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403